“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ลุยขยาย “ยูนีค” (YOUNIQUE) เทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ฉลองเปิดราชพฤกษ์สาขาล่าสุด!!

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ลุยขยาย “ยูนีค” (YOUNIQUE) เทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ฉลองเปิดราชพฤกษ์สาขาล่าสุด!!

 

 

  

 

 

 

 

 

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ลุยขยาย “ยูนีค” (YOUNIQUE)
เทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0
ฉลองเปิดราชพฤกษ์สาขาล่าสุด!!

 



ฮอตฮิตติดใจคนรักบิวท์อินไปแล้ว!! สำหรับ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ที่โดดเด่นแตกต่าง ฉีกทุกปรากฏการณ์บิวท์อิน เพราะสามารถออกแบบและดีไซน์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้ 100% ที่สำคัญ ราคาถูกใจเพราะกำหนดงบได้เอง ซึ่ง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ในไทย ในฐานะผู้คิดค้นและพัฒนา ได้เปิดฉากรุกตลาดบิวท์อินไปเมื่อปีก่อนกับสาขาแรก ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2 โดยได้รับกระแสตอบรับล้นหลาม ก่อนสั่งลุยเปิดรวดอีก 2 สาขาส่งท้ายปี ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา และสาขาเกษตร-นวมินทร์ รวมเป็น 3 สาขา และล่าสุด อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จัดหนักจัดเต็มกับการเปิด “ยูนีค” (YOUNIQUE) แห่งที่ 4 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาราชพฤกษ์ พร้อมแจกทองฉลองสาขาใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย


ต้องบอกว่า “ยูนีค” (YOUNIQUE) ถือเป็นการยกระดับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และธุรกิจการตกแต่งบ้านให้ก้าวล้ำพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น เพราะสามารถปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.ม. ให้เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.ม. พร้อมยังปรับเปลี่ยนขนาดและออกแบบห้องจนพอใจ ใช้ทุกสเปซได้เต็มที่ทุกตารางนิ้ว และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น เราจึงแนะนำกระบวนการขั้นตอนการใช้บริการของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) ผ่าน Infographic ที่เล่าถึง 6 ข้อง่าย ที่ทำให้คุณได้บิวท์อินสวยโดนใจในสไตล์ที่ใช่คุณ


เริ่มตั้งแต่ 1.รวบรวมข้อมูลความเป็นตัวคุณ ความต้องการ ความชอบ สไตล์ที่ใช่ และแปลงเป็นฟังก์ชั่นที่ต้องการ การันตีราคาดีที่สุดเพราะคุณกำหนดได้ด้วยตัวเอง 2.นัดหมายวัดพื้นที่ถึงบ้านฟรี เป๊ะระดับมิตรลิเมตร 3.ไอเดียเด่น ดีไซน์โดน ด้วย ดีไซเนอร์ให้คำปรึกษาและออกแบบห้อง 3 มิติให้เห็นก่อนตัดสินใจ 4.เนรมิตรห้องสวยด้วยดีไซน์หลากหลาย ทั้งสีและสไตล์รวมกว่าล้านรูปแบบ 5.สินค้าวัสดุเกรด A จะถูกจัดส่งตรงเวลาและรวดเร็วกว่าบิวท์อินทั่วไป 6.ติดตั้งเนี้ยบโดยช่างมืออาชีพ มาตรฐาน Brand Fitting จากเยอรมัน สนใจชมคลิก https://youtu.be/YAFQpuVwSxM


“ยูนีค” (YOUNIQUE) สาขาราชพฤกษ์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ใครสนใจรีบเลย เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นเพียบ

• รับฟรี!! ทองคำแท่ง มูลค่ากว่า 21,000.- สำหรับ TOP SPENDER 10 ท่านแรก ที่มียอดช้อปตั้งแต่ 500,000.- ขึ้นไป

• รับสิทธิ์วัดพื้นที่ฟรี!! (ภายในวันที่ 23 - 31 มี.ค.นี้)

• รับฟรี!! Premium Bag Set มูลค่า 2,190.- เพียงลงทะเบียนวัดพื้นที่ 2,000.- (เริ่มตั้งแต่ 1 เม.ย.-15 พ.ค.นี้)

• ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 60,000.- กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

• รับปรึกษาฟรี!! เกี่ยวกับงานบิวท์อินโดยดีไซเนอร์ส่วนตัวร่วมหาไอเดียการแต่งบ้านกับชุดบิวท์อิน พร้อมชมห้องตัวอย่างดีไซน์ที่หลากหลาย ปรึกษาเรื่องงานบิวท์อิน และดีลโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ “ยูนีค” (YOUNIQUE) อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาราชพฤกษ์ สอบถามโทร. 02-4896900 หรือแอดเพื่อรับข้อมูลที่ Line @Younique