กรุงศรี คอนซูมเมอร์จัดใหญ่ “พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ 2018” ขอบคุณ 50 สุดยอดพันธมิตร ตั้งเป้ายอดสินเชื่อผ่อนชำระ 50,000 ล้าน

กรุงศรี คอนซูมเมอร์จัดใหญ่ “พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ 2018” ขอบคุณ 50 สุดยอดพันธมิตร ตั้งเป้ายอดสินเชื่อผ่อนชำระ 50,000 ล้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

กรุงศรี คอนซูมเมอร์จัดใหญ่ “พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ 2018”
ขอบคุณ 50 สุดยอดพันธมิตร ตั้งเป้ายอดสินเชื่อผ่อนชำระ 50,000 ล้าน

 

 

กรุงเทพฯ, 24 กรกฎาคม 2561 : กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัดต่อเนื่องโครงการ“กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ 2018” โครงการสิทธิประโยชน์พันธมิตรร้านค้า โดยมี 50 สุดยอดพันธมิตรชั้นนำเข้าร่วมเป็นปีที่ 2 อัดเพิ่มสิทธิประโยชน์โครงการกว่า 7 ล้านบาท ชูความสำเร็จโครงการปี 2017 ยอดสินเชื่อเติบโตทะลุเป้า พร้อมยกระดับบริการและนวัตกรรมสนับสนุนเครือข่ายพันธมิตร จับมือขับเคลื่อนธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระ ตั้งเป้ายอดสินเชื่อ 50,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี


นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นตัวแทนธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระผ่านบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยในงาน “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ 2018” (Krungsri Consumer Premier Partner) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพว่า “ในฐานะผู้นำในธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้ความสำคัญกับการสร้างธุรกิจให้เติบโตร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงความขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของเรา เมื่อปีที่ผ่านมา กรุงศรี คอนซูมเมอร์จึงได้ริเริ่มโครงการ “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์” ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทให้กับพันธมิตรทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ


โครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยยอดรวมสินเชื่อผ่อนชำระของบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จากพันธมิตรในกลุ่มพรีเมียร์ พาร์ทเนอร์เพิ่มสูงขึ้นถึง 20 % ในปีที่ผ่านมา จากความสำเร็จดังกล่าว ในปีนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงได้เดินหน้าโครงการ “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยได้เพิ่มสิทธิประโยชน์สำหรับปี 2018 มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท พร้อมชูจุดเด่น นวัตกรรมอันทันสมัยและบริการคุณภาพ ซึ่งพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับพันธมิตรทางธุรกิจของเรา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำและขับเคลื่อนสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระอย่างยั่งยืน”


“นอกจากสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ สำหรับสุดยอดพันธมิตรชั้นนำที่ประสบความสำเร็จแล้ว กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังมีแผนจะผลักดันธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระให้เติบโตร่วมกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนการทำธุรกิจของพันธมิตรในธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ เช่น การทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ครอบคลุมโดดเด่น คุณภาพการบริการชั้นเลิศ โดยมีเจ้าหน้าที่ขายให้บริการสนับสนุนทุกภูมิภาค การสื่อสารโปรโมชั่นและกิจกรรมเพื่อลูกค้าบนดิจิตอลแพลทฟอร์ม การนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มายกระดับการขายและการบริการ


เช่น บริการเว็บเซอร์วิสเต็มรูปแบบ สำหรับร้านค้าพันธมิตรผ่าน www.krungsriwepartner.com/ ที่มีบริการตอบโจทย์ช่วยแก้ไขปัญหาของร้านค้าอย่างครบถ้วน อาทิ การเสิร์ชโปรโมชั่นพร้อมคำนวนค่างวดการผ่อนชำระที่ช่วยให้เจ้าหน้าที่ขายสามารถให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างทันที การทำรายการผ่อนออนไลน์ที่ช่วยให้สามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลา ระบบสรุปการขายให้อัตโนมัติเพื่อการรับจ่ายที่สะดวกรวดเร็วขึ้น รวมถึงการตรวจสอบรายงานการขายได้จากออนไลน์เซอร์วิสแบบเรียลไทม์”


“ธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นับเป็นธุรกิจที่มีความเติบโตสูง โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ ยอดสินเชื่อผ่อนชำระผ่านบัตรในเครือ ซึ่งรวมถึง บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิต เทสโก้โลตัส วีซ่า เติบโตสูงถึง 18% เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมีอัตราเติบโตทางธุรกิจสูงกว่าตลาดอย่างต่อเนื่องในหลากหลายหมวดสินค้า


เช่น ยอดผ่อนชำระหมวดโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟน ซึ่งเติบโตกว่า 28% หมวดสินค้าคอมพิวเตอร์และไอทีเติบโตถึง 16% และหมวดทองคำเติบโต 14% เมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา จากผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ประกอบกับกลยุทธ์การสร้างความเติบโตทางธุรกิจผ่านเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เช่น โครงการกรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์นี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงคาดว่า ยอดสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระจะเติบโตสูงถึง 20% ภายในสิ้นปีนี้” นางสาวณญาณี กล่าวสรุป

 


เกี่ยวกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ :
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ดำเนินธุรกิจบัตรเครดิต สินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระค่าสินค้า และ สินเชื่อส่วนบุคคล รวมถึงธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต และประกันวินาศภัย กลุ่มบัตรเครดิตประกอบด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตโฮมโปร บัตรเครดิตเอไอเอ บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ซิมเพิลวีซ่าคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วีซ่า (3 บริการในบัตรเดียว) นอกจากนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังเป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระค่าสินค้าและสินเชื่อบุคคล โดยมีบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ (2 บริการใน บัตรเดียว) และบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลัก