เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลบริษัทประกันดีเด่นอันดับหนึ่ง ประจำปี 2560

เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลบริษัทประกันดีเด่นอันดับหนึ่ง ประจำปี 2560

 

 

 

 

เมืองไทยประกันชีวิต
คว้ารางวัลบริษัทประกันดีเด่นอันดับหนึ่ง ประจำปี 2560

 


สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบการธุรกิจประกันภัย(คปภ.)โดยนายธนะพล มหาวงษ์ เลขานุการคณะกรรมการนโยบายและคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลประกันภัยดีเด่น ได้ทำหนังสือแจ้งไปยังบรรดาบริษัทประกันชีวิตและบริษัทประกันวินาศภัยที่ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น และบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2560 รวมไปถึงรางวัลบริษัทที่มีการพัฒนาดีเด่น


ปรากฎว่า บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่นอันดับหนึ่งคือ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต อันดับสองบริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต และอันดับสามคือบริษัทเอไอเอ(ประเทศไทย) ส่วนบริษัทประกันชีวิตที่มีพัฒนาดีเด่น ได้แก่ บมจ.พรูเดนเชียลประกันชีวิต

สำหรับบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับหนึ่ง ได้แก่ บมจ.ธนชาตประกันภัย ซึ่งคว้ารางวัลนี้ติดต่อกันต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว อันดับสองเป็นของบมจ.โตเกียวมารีนประกันภัย และอันดับสามบมจ.เมืองไทยประกันภัย ส่วนบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น 2 รางวัลเป็นของบมจ.ทิพยประกันภัย และบมจ.นำสินประกันภัย

ขณะที่รางวัลบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยดีเด่นนิติบุคคล ตกเป็นของบริษัทีคิวเอ็มอินชัวรันส์โบรเกอร์ รวมถึงบริษัททีคิวเอ็มฯยังคว้ารางวัลนายหน้าหรือโบรกเกอร์ประกันภัยที่ได้รับรางวัลบริษัทนายหน้าประกันภัยนิติบุคคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่นประจำปี 2560 โดยเฉพาะการส่งเสริมการขายประกันภัย 200 หรือไมโครอินชัวรันส์อีกด้วย

สำหรับบมจ.วิริยะประกันภัยนอกจากคว้ารางวัลปีนี้เป็นรางวัลส่งเสริมไมโครอินชัวรันส์แล้ว ยังน่าจะคว้ารางวัลตัวแทนประกันวินาศภัยคุณภาพดีเด่นประจำปี 2560 ถึง 3 รายด้วยเช่นกัน ขณะที่บริษัทเอไอเอ มีตัวแทนประกันชีวิตอย่างไม่เป็นทางการคว้ารางวัลดีเด่น 5 รายด้วยกัน เช่นกันกับบมจ.กรุงเทพประกันชีวิต มีตัวแทนขายประกันชีวิตที่คว้ารางวัลตัวแทนดีเด่นปีนี้ 2 รายด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ผู้คว้ารางวัลในปีนี้จะเข้ารับรางวัลจากรมว.คลังในวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์