พ.ต.หญิงชลรัศมี งาทวีสุข & พลเอก ประวิตรวงษ์สุวรรณ ความจริงคือ?

พ.ต.หญิงชลรัศมี งาทวีสุข & พลเอก ประวิตรวงษ์สุวรรณ ความจริงคือ?

 

 

 

พ.ต.หญิงชลรัศมี งาทวีสุข & พลเอก ประวิตรวงษ์สุวรรณ

ความจริงคือ?

 

กลายมาเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในชั่วข้ามคืน สำหรับ ชลรัศมี งาทวีสุข พิธีกรข่าวช่อง ททบ.5 ซึ่งถูกสังคมตั้งคำถามว่าเป็นหนึ่งในคณะเดินทาง 38 คน ของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หรือไม่ ในการเช่าเหมาลำเครื่องบินการบินไทยไปประชุมที่ฮาวาย เดินทาง 4 วัน โดยมีค่าใช้จ่ายกว่า 20 ล้าน ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้ร่วมเดินทาง แต่ก็ไม่วายถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง 

 

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน มีผลพวงจากข่าวซุบซิบในหน้าหนังสือพิมพ์ กรณีมี “บิ๊กนายพลโสด”ให้ความเอ็นดูสนับสนุนส่งเสีย ให้เรียนถึงเมืองนอกเมืองนา พร้อมกับเพิ่งย้ายจากคอนโดหรูย่านรัชโยธิน เข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่มูลค่า 30 ล้าน ชื่อของ หมวดทิพย์-ร.ต.หญิง ชลรัศมี งาทวีสุข ผู้ประกาศข่าวสุดฮอตของวิกสนามเป้าในขณะนั้น  จึงกลายเป็น ผู้ทรงอิทธิพล และตกอยู่ในความสนใจของสังคมที่คนอยากรู้จักเธอให้มากขึ้น

จากวันนั้นถึงวันนี้ เป็นเวลา 5 ปีผ่านมา ได้มีการแชร์ภาพสาวปริศนา ร่วมทริป ‘ประวิตร’ ไปฮาวาย และผู้คนเป็นจำนวนมากเชื่อว่าหญิงสาวในภาพคือ ‘ชลรัศมี งาทวีสุข’ นักข่าวสาวช่อง 5 ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อVoralux Issarungkula Na Ayudhya ซึ่งเป็นบัญชีของคุณ วรลักษณ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา จากสำนักข่าวไทยพีบีเอส ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวดังนี้

‘รูปทางด้านซ้าย ที่มีการส่งต่อกันในสื่อสังคมออนไลน์ และอ้างว่า อาจจะเป็นคุณชลรัศมี ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 ระหว่างการไปฮาวาย ดิฉันได้รับภาพทางด้านขวา ซึ่งเป็นภาพข่าวของ ททบ.5 ที่มีคุณเหมือนฝัน คงศรี บรรณาธิการข่าวทหาร ไปติดตามทำข่าวครั้งนี้ ส่งมาให้ดู ระบุว่า คนในภาพ เป็นผู้หญิงต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะมากับคณะของเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ และภาพนี้ บันทึกระหว่างภารกิจชมการสาธิตภารกิจกองกำลังสหรัฐฯ ภาคพื้นแปซิฟิค 1 ต.ค. 59

ผลพิสูจน์ความจริงในครั้งนี้  ต้องนำ พาสปอร์ต passport ของเธอมายืนยัน ทุกอย่างจบแน่นอน?

 

  พันตรีหญิง ชลรัศมี งาทวีสุข หรือ ทิพย์  เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2524 ปัจจุบันอายุ 34 ปี เป็นบุตรสาวของ ชาญชัย งาทวีสุข ผู้จัดการภาคอาวุโส บริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (AIA) และ มณฑารักษ์ งาทวีสุข 

จบปริญญาตรี ในสาขาการสื่อสารมวลชน (วิทยุและโทรทัศน์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย/ปริญญาโท เกียรตินิยม สาขา International Journalism จากมหาวิทยาลัยลีดส์ ประเทศอังกฤษ  /พิธีกรงานฟุตบอลประเพณี /เล่นละครเวทีประจำปีของคณะ และประกวดกุลธิดากาชาด ประจำปี 2543  ปัจจุบัน เปิดบริษัท "งาทวีสุข" และ "สื่อสายรุ้ง" ควบคู่ไปด้วย รับงานจ้างวางสื่อโฆษณาและวางแผนภาพลักษณ์