ว่าน วันวาน กลับมานำเสนอตัวตนพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ เสียงเท่ โยกเบา ฟังสบาย “เท่านี้ที่อยากฟัง”

ว่าน วันวาน กลับมานำเสนอตัวตนพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ เสียงเท่ โยกเบา ฟังสบาย “เท่านี้ที่อยากฟัง”

 

 

 

 

 

 

ว่าน วันวาน กลับมานำเสนอตัวตนพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่

เสียงเท่ โยกเบา ฟังสบาย “เท่านี้ที่อยากฟัง”

 

 

 

รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ หรือ ว่าน วันวาน นักร้องสาวจากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 4  ที่เรารู้จักกันดีกับผลงานที่ร่วมร้องในเพลง “เหนื่อยไหมหัวใจ” ที่มียอดเข้าชมใน Youtube พุ่งกว่า 200 ล้านครั้ง และยังมีเพลงประกอบละครที่เป็นที่รู้จักอีกมากมาย ล่าสุดปล่อยซิงเกิลแรกในสังกัดค่าย YOLKER ภายใต้การดูแลจากค่าย LOVEiSENTERTAINMENT กับเพลงที่มีชื่อว่า “เท่านี้ที่อยากฟัง” (Say It!) ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทำให้เราได้รู้จักตัวตนของว่านจริงๆมากขึ้น และว่านเองก็จะปลดปล่อยความเป็นตัวเองที่อาจจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

 

“เท่านี้ที่อยากฟัง” (Say It!) ซิงเกิลแรกแบบเต็มตัวและเป็นตัวตนของ ว่าน วันวาน ในเพลงแนว      Chill-Hop lofi ที่มีความเท่มีเสน่ห์ตรงที่คนฟังเข้าใจได้ไม่ยาก เพลงนี้จะเล่าถึงสถานการณ์ของคนที่อยากได้คำตอบที่ชัดเจนในความรู้สึกจากคนที่คุยกันอยู่ว่าตกลงที่ชอบมาทำดีด้วยคือคิดยังไงกับเรากันแน่ แค่อยากรู้ให้ชัดว่า ชอบไม่ชอบ รักไม่รักเป็นที่มาของ “เท่านี้ที่อยากฟัง” ครั้นจะให้ผู้หญิงระบายความรู้สึกอย่างเดียวก็ยังรู้สึกว่าตัวเพลงไม่สมบูรณ์ Billy BeaR จึงเฟ้นหา Rapper ที่มี tone เสียงที่สามารถปรุงเพิ่มลงไปในเพลง Style Neo-Soul ได้และในที่สุด ว่าน วันวานก็เสนอ “AUTTA” ศิลปิน HipHop รุ่นใหม่ที่มีสไตล์และเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ“AUTTA” มี skills ในการแต่งเนื้อ Rap และ Rhyme ที่ไม่เหมือนใคร มีการวางจังหวะ วลีคำพูดได้สวยงามและแปลกใหม่ จึงทำให้เคมีเข้ากับเพลงนี้มากๆเราคุยกันตั้งแต่แรกว่าอยากให้ดนตรีเข้าถึงได้ง่าย      ทุกคนสามารถฟังวนไปวนมาได้ตลอด แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ ว่าน วันวาน มอบเพลงนี้ให้เป็นตัวแทนของคนที่ต้องการคำตอบที่ชัดเจน “บอกมาเลยว่ารักไม่รัก เท่านี้ที่ฉันอยากฟัง”

 

ติดตามมิวสิควิดีโอ “เท่านี้ที่อยากฟัง” (Say It!) ว่าน วันวาน ได้ทาง Facebook : ว่าน วันวาน wanwan/Yolker/Instagram : waanwanns/yolkerrecords/ Youtube : YOLKER