ทีทีบี จุดประกายการ “ให้” คืนสู่สังคม กับงาน The Hall of Giving ประจำปี 2567

ทีทีบี จุดประกายการ “ให้” คืนสู่สังคม กับงาน The Hall of Giving ประจำปี 2567

 

 

ทีทีบี จุดประกายการ “ให้” คืนสู่สังคม กับงาน The Hall of Giving ประจำปี 2567

ร่วมให้และได้บุญไปพร้อม ๆ กัน ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 เมษายน 2567

 

 

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นผู้นำการธนาคารเพื่อความยั่งยืน ที่ไม่ได้มุ่งเน้นเรื่องธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่พร้อมที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง และสร้างสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม เปิดพื้นที่แห่งการ “ให้” อย่างแท้จริง เดินหน้าจัดกิจกรรม “The Hall of Giving” ประจำปี 2567 พร้อมเชิญชวนคนไทย ร่วมกันเปลี่ยนแปลงสังคมผ่านกิจกรรมการ “ให้” หลากหลายรูปแบบ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 26 เมษายน 2567 ณ ทีทีบี แบงก์กิ้ง ฮอลล์

 

ภายในงาน The Hall of Giving ประจำปี 2567 จะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ได้แก่

  1. Gallery Art ราชบุรี : รับชมภาพผลงานศิลปะที่บอกเล่าเรื่องราวของจังหวัดราชบุรี ผ่านลายเส้นที่สร้างสรรค์ โดยศิลปินชาวราชบุรี พร้อมเปิดจำหน่ายผลงานภาพ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายสินค้า จะร่วมทำบุญกฐินพระราชทานฯ ณ วัดมหาธาตุวรวิหาร จ.ราชบุรี
  2. ตลาดชุมชน : ชวนร่วมสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงแบบยั่งยืนด้วยการอุดหนุนสินค้าจากร้านค้าราชบุรี และร้านค้าชุมชน ที่ทีมอาสาสมัครทีทีบีได้ไปร่วมพัฒนาสินค้า สร้างโอกาส สร้างอาชีพให้กับคนในชุมชนให้มีรายได้ที่ยั่งยืน นอกจากนี้โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้า จะร่วมทำบุญกฐินพระราชทานฯ สมทบกับบูธรับบริจาคของมูลนิธิและหน่วยงานต่าง ๆ ที่อยู่ใน “ปันบุญ”  ซึ่งเป็นสื่อกลางในการรับบริจาคเงิน
  3. กิจกรรมอาสาช่วยกันทำ : ชวนร่วมกันทำ “ยาดมฮีลใจ และบอลบีบเพื่อสุขภาพ” เพื่อมอบให้ผู้สูงอายุในสถานสงเคราะห์ต่าง ๆ และองค์กรสาธารณกุศลที่อยู่ใน “ปันบุญ” และกิจกรรมสุดพิเศษ ร่วมคืนสิ่งดี ๆ ให้กับโลกใบนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมนำเสื้อสีขาวมาบริจาคเพื่อนำกลับไปผ่านกระบวนการ Upcycling จัดทำเป็นเสื้อที่ระลึกงานกฐินพระราชทาน Save the World รวมถึงรับบริจาคฝาขวดน้ำพลาสติก เพื่อนำไป Recycle เปลี่ยนเป็นโต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์การเรียน ให้กับน้องนักเรียนที่ขาดแคลนต่อไป
  4. 4.   ผลงานศิลปะของเด็กไฟ-ฟ้า :  ร่วมสนับสนุนผลงานศิลปะของเด็กไฟ-ฟ้า เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทำบุญกฐินพระราชทานฯ

แล้วพบกันในงาน “The Hall of Giving” ประจำปี 2567 มหกรรมแห่งการ “ให้” อย่างแท้จริง ระหว่างวันที่ 24 - 26 เมษายน 2567 ณ ทีทีบี แบงก์กิ้ง ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 9:30 – 14:30 น.

 

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี มุ่งมั่นและตั้งใจเดินหน้าจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ติดตามกิจกรรมดี ๆ ต่อได้ที่ https://www.ttbfoundation.org

 

#HallOfGiving #เปลี่ยนเพื่อชุมชนดีขึ้นอย่างยั่งยืน #ไฟฟ้าโดยทีทีบี #faifahbyttb

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น

#ttb #MakeREALChange