วว. เปิดรับสมัคร “ผู้ว่าการ”

วว. เปิดรับสมัคร “ผู้ว่าการ”

 

วว. เปิดรับสมัคร “ผู้ว่าการ”

 

         

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อรับการคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง  ผู้ว่าการ   ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม  - 15 สิงหาคม 2567

ผู้สนใจสมัครเข้ารับการคัดเลือก สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม  ได้ที่   สำนักผู้ว่าการ วว.  ชั้น 8 อาคาร RD 1  เลขที่ 35 หมู่ 3 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120 โทรศัพท์ 0 2577 9016  (ในวันและเวลาทำการ 08.30-16.30 น.)

ทั้งนี้ วว. เป็นรัฐวิสาหกิจกลุ่มสังคมและเทคโนโลยี  มีวัตถุประสงค์ในการวิจัย ให้บริการวิทยาศาสตร์  เทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อพัฒนาประเทศในทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม  สังกัด กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

หน้าที่และความรับผิดชอบของผู้ว่าการ วว.  มีอำนาจหน้าที่บริหารกิจการของ วว. ให้เป็นไปตามกฎหมาย ตามนโยบายของรัฐบาล และตามนโยบายที่คณะกรรมการสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (กวท.) กำหนดและมีอำนาจบังคับบัญชาพนักงาน และลูกจ้างทุกตำแหน่ง โดยผู้ว่าการต้องรับผิดชอบต่อนโยบาย กวท. ในการบริหารจัดการและดำเนินกิจการของ วว.