Roddonjai เปิดตัวบริการใหม่ “ผู้ช่วยลงขายรถ” Quick Selling Service ผู้ขายรถบ้าน

Roddonjai เปิดตัวบริการใหม่ “ผู้ช่วยลงขายรถ” Quick Selling Service ผู้ขายรถบ้าน

   

Roddonjai เปิดตัวบริการใหม่ “ผู้ช่วยลงขายรถ” Quick Selling Service
ผู้ขายรถบ้าน ลงขายง่าย ปิดการขายไว ได้ราคาโดนใจ
 
 
Roddonjai แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับซื้อขายรถมือสองชั้นนำ เปิดตัว “ผู้ช่วยลงขายรถ” Quick Selling Service บริการใหม่ที่จะเข้ามาช่วยทำให้การขายรถด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป “ลงขายง่าย ปิดการขายไว ได้ราคาโดนใจ” ใคร ๆ ก็ลงขายได้ ฟรี! ค่าบริการผู้ช่วยลงขาย มูลค่า 2,000 บาท โดย Roddonjai จะช่วยกรอกข้อมูลรถยนต์ ช่วยถ่ายรูปรถ และช่วยนัดหมายตรวจรถ ทำให้การขายรถยนต์เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และได้ราคาดี
 
บริการ “ผู้ช่วยลงขายรถ” Quick Selling Service เป็นบริการที่เข้ามาช่วยให้ผู้ขายรถยนต์ประกาศขายได้อย่างสะดวกสบายและง่ายมากขึ้น โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Roddonjai จากนั้นเลือกบริการผู้ช่วยลงขาย เริ่มใช้บริการผ่านช่องทางไลน์โดย Chat กับซัปพอร์ตโดนใจในการให้ข้อมูลรถยนต์ และนัดหมายวันตรวจสภาพรถ โดยมีทีมงานให้บริการถ่ายภาพ และตรวจสภาพรถถึงที่ พร้อมลงข้อมูลประกาศขาย โดยผู้ขายสามารถตั้งราคาได้ด้วยตนเอง โดยอ้างอิงมาตรฐานราคากลาง ttb bluebook ทั้งยังสามารถดูรายงานผู้เข้าชมได้แบบเรียลไทม์ และหากมีผู้สนใจซื้อ สามารถขอรับบริการดูแลสินเชื่อ ผ่านซัปพอร์ตโดนใจได้ตลอดเวลา
นอกจากนี้การลงขายด้วยตัวเองก็สะดวกไม่แพ้กัน โดยยังคงได้รับเครื่องมือและแคมเปญช่วยขาย พร้อมสื่อโฆษณาฟรี
 
www.roddonjai.com แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองที่ได้คุณภาพ และมีผู้ซื้อเข้าชมเว็บไซต์อย่างมากมาย ทำให้ได้รับความนิยมจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ด้วยจุดเด่นที่แตกต่าง 3 ประการ คือ 1) ขายง่าย เพราะรถทุกคันมีสื่อโฆษณาออนไลน์ หลังประกาศขายทันที โดยระบบ AI อัจฉริยะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ไวกว่า 2) ขายได้ราคา โดยสามารถตั้งราคาและต่อรองได้อย่างมั่นใจ เพราะผ่านการตรวจสภาพกว่า 274 จุด พร้อมรายงานประเมินจากผู้เชี่ยวชาญ การันตีรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล และ 3) ปิดการขายง่าย เพราะมีทั้งบริการ รถโดนใจช่วยขาย ซึ่งมีแคมเปญให้ผู้ซื้อตลอดทั้งเดือน และมีบริการจัดไฟแนนซ์ถึงที่ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว วงเงินประเมินสูงสุด 100% กับทีทีบีไดรฟ์
 
เจ้าของรถยนต์ที่สนใจบริการ ผู้ช่วยลงขายรถ Quick Selling Service สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถโดนใจ ได้ที่ facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai หากสนใจซื้อรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com หรือสนใจขายรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com/seller/sellercenter