Design Village Ratchada ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมือง

Design Village Ratchada ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมือง

 

 

Design Village Ratchada ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมือง 
เตรียมเปิดให้บริการเฟสแรก 1 กันยายนนี้ 
พร้อมอัพเดตความคืบหน้าการรีโนเวท Design Village ทั้ง 5 สาขา

 

 
Design Village (ดีไซน์วิลเลจ) ผู้นำ Community Living Mall ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตั้งเป้าเตรียมเปิดให้บริการ Design Village ครบทั้ง 5 สาขาอย่างเต็มรูปแบบ ภายในปี 2568 ด้วยแนวคิดในการส่งมอบ Finest Lifestyle Norm การใช้ชีวิตกับสิ่งพิเศษให้เป็นเรื่องปกติ ผ่านการคัดสรรร้านค้าและบริการที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความพิเศษเป็นที่นิยม และเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของดีไซน์วิลเลจจะได้รับสินค้าและบริการที่มีความพิถีพิถัน ครบครัน และสอดรับกับบรรทัดฐาน อยู่ดี-กินดี-สุขภาพดี ที่ Design Village ยึดถือมาโดยตลอด โดยหลังจากที่ได้เปิดให้บริการสาขาบางนาอย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อปีที่แล้ว และได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม นับเป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ Community Living Mall ได้เป็นอย่างดี Design Village จึงมุ่งมั่นในการรีโนเวทปรับโฉมใหม่ อีก 4 สาขา เพื่อต่อยอดความสำเร็จและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าต่อไป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Design Village Ratchada. The New Flagship Community Living Mall แห่งแรกที่พร้อมเปิดให้บริการเฟสแรก ในวันที่ 1 กันยายนนี้
 
นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “หลังจากที่ Design Village Bangna ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในปีที่ผ่านมา เราได้รับผลตอบรับจากชาวบางนาเป็นอย่างดี ซึ่งเราเชื่อว่าส่วนหนึ่งก็เป็นผลจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ และตอนนี้เรายังได้ดำเนินการรีโนเวทปรับโฉม Design Village อีก 4 สาขา ให้สอดรับกับความต้องการ รวมถึงไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนั้นๆ ได้อย่างลงตัวด้วย โดย Design Village Ratchada. The New Flagship Community Living Mall แห่งแรกของเรา ก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการเฟสแรกในวันที่ 1 กันยายนนี้ เรามีความคาดหวังว่าจะได้รับผลตอบรับจากชาวรัชดาเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน และหวังว่า Design Village สาขานี้ จะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ทุกคนนึกถึง เมื่อต้องการสัมผัสประสบการณ์ความพิเศษที่แสนธรรมดาจากการออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน”
 
Design Village Ratchada ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 90% มาในคอนเซ็ปต์ The Seamless Aspiring Destination ซึ่งผสมผสานวิถีชีวิตการทำงาน การพักผ่อน และการดูแลสุขภาพเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านรัชดาตั้งแต่กลางวันจรดกลางคืน Design Village มุ่งมั่นคัดสรรร้านค้าและบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมารวมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารในเครือ iberry Group / Rolling Roasters ร้านกาแฟ Specialty ชื่อดัง มาในธีม Showroom Space Cafe ที่นอกจากเมนูกาแฟสุดพิเศษแล้ว ยังให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ Cocktail Bar และอาหารพร้อมเสิร์ฟให้กับชาวรัชดาโดยเฉพาะ / Brewave โรงเบียร์บรูว์เวฟ / ลิ้มเหล่าโหงว ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลา / Shiguma / Tudari / ก๋วยเตี๋ยวเรือวัดไทร พ.ศ.2523 / ทองเอกข้าวแกงสุพรรณ / โอชาม ข้าวต้มแห้ง / Hey Coffee / Private Fitness ฟิตเนสสุด Exclusive รับเฉพาะ Premium Members เท่านั้น / Lux Optic / I’m Dental Studio / Felizia Nails & Spa / Recovery Me / Million Salon และอีกกว่า 30 ร้านค้าแบรนด์ดัง ครบทั้งของกิน ของใช้ภายในบ้าน และบริการที่เหนือระดับเพื่อยกมาตรฐานการ ‘อยู่ดี-กินดี-สุขภาพดี’ ให้กับชาวรัชดาโดยเฉพาะ นอกจากนี้ Design Village Ratchada ยังเตรียมที่จอดรถ แบบ On-ground Parking รองรับรถได้มากถึง 600 คัน ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ลูกค้าใช้ระยะทางที่สั้นที่สุดจากประตูรถถึงประตูร้าน (Prompt Access) เพื่อหวังให้ผู้ใช้บริการได้รับความประทับใจและความสะดวกสบายทุกครั้งที่มาใช้บริการ โดยในขณะนี้ Design Village Ratchada ปิดการขายไปแล้วกว่า 70% และในเดือนกันยายนนี้ Design Village Ratchada จะเปิดให้บริการในส่วนร้าน Rolling Roasters และ Private Fitness โดยร้านค้าส่วนใหญ่พร้อมเปิดให้บริการในเดือนธันวาคมนี้
 
โดยในส่วนของ Design Village อีก 3 สาขา ที่อยู่ในระหว่างการรีโนเวท และปรับรูปโฉมใหม่ ซึ่งขณะนี้ทั้ง 3 สาขายังเปิดให้บริการตามปกติ ได้แก่ ดีไซน์วิลเลจ ราชพฤกษ์ พุทธมณฑล และเกษตร-นวมินทร์ สำหรับดีไซน์วิลเลจ ราชพฤกษ์ เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในปี 2561 ตั้งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ บนพื้นที่กว่า 14 ไร่ ปัจจุบันทางโครงการดำเนินงานรีโนเวทแล้วเสร็จ 100% พร้อมส่งมอบพื้นที่ให้ผู้เช่าเข้าตกแต่งร้าน ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล ตั้งอยู่ที่ถนนบรมราชชนนี พุทธมณฑล บนพื้นที่กว่า 31 ไร่ คาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงเดือนมีนาคม 2568 และสาขาสุดท้ายดีไซน์วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ ตั้งอยู่ที่ถนนถนนเกษตร-นวมินทร์ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ โครงการอยู่ในช่วงการพัฒนารูปแบบ และงานออกแบบภายในและภายนอกอาคาร คาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2568 นี้ โดยปัจจุบันยังเปิดให้บริการตามปกติเช่นกัน Design Village มุ่งมั่นพัฒนาและปรับโฉมใหม่ให้มีคอนเซ็ปต์และจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและความต้องการของลูกค้าในแต่ละย่านที่มีความแตกต่างกัน
 
สำหรับ Design Village Bangna ที่เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อปีที่ผ่านมานั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ Design Village ภาคภูมิใจ เพราะเป็นการสร้างภาพจำใหม่ และตอกย้ำความสำเร็จของความเป็นผู้นำด้าน Community Living Mall อย่างแท้จริง มีครบทุกองค์ประกอบของความต้องการของลูกค้า และส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับทุกกลุ่มลูกค้า Design Village Bangna จึงเป็นศูนย์รวมร้านค้าและบริการชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Gourmet Market / Uniqlo / ร้านอาหารในเครือ iberry Group/ ลิ้มเหล่าโหงว ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลา / After You และร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย รวมไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ครบจบในที่เดียว
 
Design Village ยังคงมองหาแบรนด์ร้านค้า และบริการที่ต้องการเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบFinest Lifestyle Norm ให้กับลูกค้า Design Village ทั้ง 5 สาขา สามารถติดต่อนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกพื้นที่เช่า โทร 062 863 4444 อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.