เรสเทียร์ แบรนด์เครื่องนอนหรูสัญชาติไทย ชวนมอบของขวัญปีใหม่สุดชิค เอาใจแฟชั่นนิสต้านักเดินทางตัวจริง

เรสเทียร์ แบรนด์เครื่องนอนหรูสัญชาติไทย ชวนมอบของขวัญปีใหม่สุดชิค เอาใจแฟชั่นนิสต้านักเดินทางตัวจริง

 

 

 

 

เรสเทียร์ แบรนด์เครื่องนอนหรูสัญชาติไทย
ชวนมอบของขวัญปีใหม่สุดชิค เอาใจแฟชั่นนิสต้านักเดินทางตัวจริง
ด้วยคอลเล็คชั่นหมอนรองคอ 10 ดีไซน์เท่
เติมเต็มความสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนทุกการเดินทาง

 

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ ไม่ว่าจะเดินทางใกล้ หรือไกล เรสเทียร์ (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนผลิตจากยางพาราคุณภาพสูงสัญชาติไทย ขอมอบความสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนตลอดการเดินทาง เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นพิเศษ ที่ตอบโจทย์เหล่าหนุ่มสาวเทรนดี้นักเดินทาง ด้วยผลิตภัณฑ์ คอลเล็คชั่น Scarf Pillow หมอนรองคอ 10 ดีไซน์เก๋ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ของเหล่าสัตว์โลก ถ่ายทอดผ่านลวดลายและโทนสีสุดอาร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Redefine the art of travel” เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ผู้ชื่นชอบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการเดินทางให้แก่ตัวเอง โดยวางจำหน่ายที่ เรสเทียร์ ช็อป เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 4 และ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

 

เรสเทียร์ ได้รังสรรค์ของขวัญสุดพิเศษ Restier Scarf Pillow หมอนรองคอดีไซน์เท่ ทั้ง 10 แบบ โดดเด่นด้วยการออกแบบคล้ายผ้าพันคอ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ พร้อมมอบสัมผัสที่สุดของความนุ่มสบายแห่งการพักผ่อน ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้านักเดินทางได้ผ่อนคลายในทุกทริป ประกอบด้วย


• Savannah Leopard (ซาวันนา เลพพาร์ด) นำจุดเด่นของเสือดาวเป็นสัตว์ที่มีความลึกลับมาสร้างสรรรค์เข้ากับลายดอกไม้ของป่าซาวันนาให้เป็นเรื่องราวชวนน่าค้นหา และน่าจับตามอง แถมยังเป็นลายสุดโปรดของ “แบมแบม” GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เรสเทียร์ อีกด้วย


• African Giraffe (แอฟริกัน ยีราฟ) สะท้อนความโดดเด่นของลายยีราฟมาดีไซน์ในลวดลายสไตล์ชนเผ่า ผสมผสานมู้ดแอนด์โทนของป่าแอฟริกาใต้


• Bengal Tiger (เบงกอล ไทเกอร์) ถ่ายทอดบุคลิกของเสือโคร่งลายพาดกลอน ที่กำลังนั่งเอาเท้าไขว้กันอย่างสบายใจ สะท้อนช่วงเวลาพักผ่อนอันผ่อนคลายของเสือ


• Butterfly Sparkle (บัตเทอร์ฟลาย สปาร์คเคิล) แรงบันดาลใจมาจากการเจริญเติบโตของผีเสื้อตั้งแต่ฟักตัวออกจากดักแด้ กลายเป็นผีเสื้อที่สวยงาม สื่อถึงว่ากว่าจะประสบความสำเร็จต้องผ่านวันเวลาที่ใช้ความอดทน และการเก็บเกี่ยวประสบการณ์


• Flying Squirrels (ฟลายอิ้ง สเควอรัลส์) ความน่ารักของกระรอกบินสุดน่ารัก ผสมผสานระหว่างความเป็นทรอปิคอลมิกซ์กับสร้อยทองสไตล์ฮิปฮอป

 


• Khan Kluay Elephant (ก้านกล้วย อีเลเฟนท์) ถ่ายทอดความน่าเอ็นดูของช้างตัวน้อยที่อยู่รวมกันเป็นโขลง สะท้อนถึงความสามัคคี การช่วยเหลือ และปกป้องซึ่งกันและกัน


• Mandarin Duck (แมนดาริน ดั๊ค) สีสันราวอัญมณีหลากสีของเป็ดแมนดาริน ที่สะท้อนความเชื่อของชาวจีนในเรื่องความรักที่สดใส และการอยู่เป็นคู่ ประกอบกับลวดลายสไตล์ชนเผ่าที่ให้ความรู้สึกสนุก แปลกตามากขึ้น


• Panthera Leopard (แพนเทอร่า เลพพาร์ด) เสน่ห์ของลายเสือดาวที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค

 

• Tribal Rabbit (ไทรบอล แรบบิท) เส้นสายที่ลายเรขาคณิตที่ไขว้กันไปมา และสีสันต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดลวดลายแปลกตา แฝงเรื่องราวผ่านลายเส้นที่มีความเป็นชาติพันธุ์กราฟิกสไตล์

 

• Velvet Monkey (เวลเว็ท มังกี้) สีสันอันร้อนแรง ผสมผสานความทันสมัยของลวดลายกราฟิกทรงเหลี่ยม เข้ากันกับลวดลายสไตล์ชนเผ่าอย่างลงตัว


สามารถชมสินค้าเพื่อเป็นของขวัญแด่คนพิเศษของคุณได้ที่ Restier Shop สาขา Central Embassy (ชั้น 4) โทร. 0 2160 5705 และสาขาโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (โซนปาริชาติ คอร์ท) โทร. 0 2253 6165 หรือทางเว็บไซด์ www.restier.com, เฟซบุ๊ค www.facebook/RestierThailand, อินสตาแกรม Restier Thailand และ Line@ (@restierthailand)