ไรมอน แลนด์ พร้อมมอบกรรมสิทธิ์ครอบครอง “มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์”

ไรมอน แลนด์ พร้อมมอบกรรมสิทธิ์ครอบครอง “มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์”

 

 

 

 

ไรมอน แลนด์ พร้อมมอบกรรมสิทธิ์ครอบครอง

“มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น โครงการแรกของปี 2560

หวังดึงกลุ่มลูกค้าครอบครัว

 

 

 

 

  • โครงการบ้านพร้อมที่ดินสุดหรู “มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์” โครงการแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์        “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ในปี พ.ศ. 2560
  •  “มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์” ส่วนผสมที่ลงตัว พื้นที่ที่สามารถเชื่อมกิจกรรมของทั้งครอบครัวเข้าไว้ด้วยกัน ในพื้นที่ใจกลางเมือง
  • หวังดึงกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวใจกลางเมือง

 

 

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) นำเสนอโครงการ “มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์” โครงการบ้านพร้อมที่ดินสุดหรู และเป็นโครงการแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ของไรมอนแลนด์ เน้นภาพลักษณ์สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหรา และความเหนือระดับของทำเล และที่อยู่ใจกลางเมืองบนถนนเย็นอากาศ ซอย 2     เพื่อครอบครัวยุคใหม่กับการใช้ชีวิตกลางกรุง ซึ่งประกอบไปด้วยบ้านสไตล์เซมิดีเทช โฮม เพียง 8 หลังเท่านั้น

 

 

 “เรามองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ระดับ “ไฮ-เอ็นด์” ใจกลางเมืองที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าที่มีครอบครัวใหญ่ แต่ยังคงชอบการใช้ชีวิตที่มีความสะดวกสบายในตัวเมือง ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ        หรือสวนหย่อมส่วนตัว และต้องการเลี้ยงสัตว์ ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ อีกทั้งยังเป็นโครงการแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น ของ  ไรมอน แลนด์ ที่ตอบโจทย์ของลูกค้า ด้วยพื้นที่โอ่โถง ที่จะสามารถเชื่อมสมาชิกของครอบครัวเข้าไว้ด้วยกันภายในชั้นเดียว ท่ามกลางการออกแบบ และวัสดุที่โดดเด่นและงดงาม”  มร.เอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

 

 

 “โครงการ มิวส์ เย็นอากาศ บาย ไรมอน แลนด์” คือส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ ด้วยพื้นที่ขนาด      79 ตารางวา และถูกออกแบบให้โอ่โถง เพื่อมอบประสบการณ์ของการใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ       ด้วยพื้นที่ถนนด้านหน้ากว้าง 7เมตร  ตัวบ้านมีความสูงขนาด 4.5  ชั้น ภายในบ้านจึงมีลิฟท์ส่วนตัวเพื่อเข้าถึงทุกชั้น ห้องนั่งเล่นซึ่งอยู่บริเวณชั้นสองของบ้าน ถูกออกแบบให้มีเพดานสูงโปร่งทำให้เกิดระบบไหลเวียนลม อีกทั้งยังเชื่อมต่อทั้งบริเวณภายในบ้าน และสถาปัตยกรรมภายนอกอย่างกลมกลืน ทั้งส่วนที่เป็นห้องรับประทานอาหารและบริเวณสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบน้ำเกลือ นอกจากนี้ บริเวณดาดฟ้ายังมีสวนและพื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว           มีห้องนอนทั้งหมดห้าห้อง และห้องน้ำที่แยกออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน มีครัวกลางบ้าน และพื้นที่จอดรถในร่มพร้อมประตูอัตโนมัติที่ นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีความรัดกุมสูงสุดที่ทางไรมอน แลนด์ คัดสรร     มาเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ

 

 

บ้านทุกหลังถูกออกแบบมาอย่างปราณีต และสร้างสรรค์พื้นที่อย่างชาญฉลาด ที่คัดสรร และผสมผสาน                ทุกองค์ประกอบได้อย่างงดงามและลงตัวทั้งภายในและภายนอกโดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นการใช้หินนำเข้าจากต่างประเทศ กระจกสองชั้นตลอดทั่วทั้งบ้าน โรงรถระบบอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับแสงไฟรันเวย์ภายในที่จอดรถ ครัวที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องใช้ในครัวเรือนจาก กาเกอนาว (Gaggenau) ระบบไฟซ่อน ชุดเฟอร์นิเจอร์จาก โพลิฟอร์ม (Poliform) พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย และระบบรางสำหรับแขวนงานศิลปะ

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.mews-yenakat.com หรือติดต่อบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ที่หมายเลข  02 029 1888

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลโครงการ

 

ชื่อโครงการ       :           มิวส์ เย็นอากาศ โดย ไรมอน แลนด์ (Mews Yen Akat by Raimon Land)

เจ้าของโครงการ: บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

กรรมสิทธิ์          :           กรรมสิทธิ์ครอบครองแบบสมบูรณ์

ประเภท                        :           บ้านแฝดระดับพรีเมี่ยม (Semi-Detached Houses) จำนวน 5 ห้องนอน

จำนวนชั้น         :           4.5 ชั้น

ห้อง(ยูนิต)         :           8 ยูนิต

เริ่มงานก่อสร้างผู้รับเหมาหลัก     : ปี 2558

ระยะเวลาก่อสร้างแล้วเสร็จ         : ปี 2560

บริษัทก่อสร้างหลัก                     : บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน)

บริษัทออกแบบหลัก                   : บริษัท ทีเอ็ม ดีไซน์ จำกัด

 

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

 

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536

 

ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 14 โครงการ อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพฯ คือโครงการ 185 ราชดำริ, เดอะริเวอร์, เดอะ ลอฟท์ เย็นอากาศ, เดอะ ลีเจนด์ ศาลาแดง, เดอะเลค, เดอะ ลอฟท์ สาทร, เดอะ ลอฟท์ เอกมัย และมิวส์ เย็นอากาศ – โครงการ        ในพัทยา คือโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา, ซาร์ย วงศ์อมาตย์, นอร์ทพอยท์ และนอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม - โครงการในจังหวัดภูเก็ต คือเดอะไฮท์ ภูเก็ต และกะตะการ์เด้นท์

 

ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ เดอะลอฟท์ อโศก (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2562) และเดอะลอฟท์ สีลม (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2563)

 

นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48 www.raimonland.com

 

 

 

 

 

 

บริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ธัญญชล หนองทราย (ปู)

ผู้จัดการอาวุโส ด้านประชาสัมพันธ์

โทร. 092-954-6669

อีเมล : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.