แอลจีรุกวงการภาพยนตร์ไทย จับมือเต๋อ นวพล จุดนวัตกรรมการกำกับหนัง และการดูหนังผ่าน LG OLED TV

แอลจีรุกวงการภาพยนตร์ไทย จับมือเต๋อ นวพล จุดนวัตกรรมการกำกับหนัง และการดูหนังผ่าน LG OLED TV

 

 

 

แอลจีรุกวงการภาพยนตร์ไทย จับมือเต๋อ นวพล

จุดนวัตกรรมการกำกับหนัง และการดูหนังผ่าน LG OLED TV

 

 

 

กรุงเทพฯ, 30 มิถุนายน 2560รู้จักกันดีในฐานะผู้กำกับสายอินดี้ ขวัญใจเด็กแนว เต๋อ นวพล ธํารงรัตนฤทธิ์ที่กำลังคร่ำเคร่งกับโปรเจ็คต์ล่าสุดใน Die Tomorrow ภาพยนตร์ขนาดยาวลำดับที่ 5 ซึ่งเต๋อ นวพล ได้ร่วมกับแอลจี ใช้เทคโนโลยีล่าสุดใน LG OLED TV ช่วยสร้างนวัตกรรมการกำกับหนังอินดี้เรื่องล่าสุด                 ของเขา นอกจากช่วยให้เต๋อ นวพล และทีมงาน เห็นการถ่ายทำได้ในทุกมุมมอง โดยไม่ต้องมุงดูกันที่หน้าจอ ยังช่วยให้เห็นรายละเอียดของภาพและสีได้อย่างคมชัด สมจริง ด้วย Perfect Color on Perfect Black อีกด้วย

          เต๋อ นวพลยังแชร์ความประทับใจในฐานะผู้กำกับ เกี่ยวกับคุณภาพจอ LG OLED TV ซึ่งให้ภาพและสีที่คมชัด ประหนึ่งดูหนังในโรงภาพยนตร์ ไว้ในเฟสบุค แฟนเพจ www.facebook.com/ternawapol และคลิปสัมภาษณ์ประสบการณ์สุดพิเศษของเต๋อ นวพล https://youtu.be/BuV2mb0I47c พร้อมคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำหนังอินดี้เรื่องล่าสุดนี้ที่ https://youtu.be/Zx9RrF_rpXc

          เข้าเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมของนวัตกรรมจากแอลจีใน LG OLED TV ได้ที่ www.lg.com/th หรือ

 

 

# # #

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

 

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่www.lg.com/th

 

 

 

 

 

 

ประชาสัมพันธ์โดยแอลจี-วัน ประเทศไทย

สุธาทิพย์ บุญแสง (087-685-1695)

ปรางค์ ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา(087-907-5793)

เกวลิน เลิศศักดิ์วิมาน (083-077-3173)

โทรศัพท์ 0-2252-4166 ต่อ 102, 126, 130

อีเมล์This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.