อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญชมนิทรรศการ “พิพิธอาเซียน ภาค7 เส้นเล่าเรื่อง”

อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญชมนิทรรศการ “พิพิธอาเซียน ภาค7 เส้นเล่าเรื่อง”

 

 

 

อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญชมนิทรรศการ “พิพิธอาเซียน ภาค7 เส้นเล่าเรื่อง” A JOURNEY THROUGH ASEAN PART 7: NOODLES STORY

 

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม - วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ณ อุทยานการเรียนรู้ (TK park) ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


จากการลงนามความร่วมมือกันเพื่อก่อตั้ง สมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2510 พระราชวังสราญรมย์ กรุงเทพมหานคร ผ่านกาลเวลาลุล่วงมาถึง 50 ปี ชาวอาเซียนทั้ง 10 ประเทศได้รวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวในนามประชาคมอาเซียน (ASEAN COMMUNITY) โดยมีคำขวัญว่า หนึ่งวิสัยทัศน์ หนึ่งอัตลักษณ์ หนึ่งประชาคม
อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญชวนร่วมเรียนรู้และเข้าใจอาเซียนผ่านนิทรรศการ “พิพิธอาเซียน ภาค7 เส้นเล่าเรื่อง A JOURNEY THROUGH ASEAN PART7 : NOODLES STORY” มาร่วมเรียนรู้และเข้าใจเรื่องราวของ “เส้น” อาหารการกินที่โดดเด่นมีชื่อเสียงของชาวอาเซียนผ่านนิทรรศการและกิจกรรมมากมายออกเดินทางก้าวข้ามพรมแดนแห่งการเรียนรู้ผ่านเส้นของเรา เส้นของโลกที่แสนสนุก คลุกเคล้านานาความรู้ให้เข้มข้น ปรุงรสด้วยกิจกรรมให้กลมกล่อม


ภายในงานท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ โลกของเส้น World of Noodles ค้นหาความลับปริศนาแห่ง “เส้น” กับที่มาที่ไปกว่าจะมาเป็นอาหารยอดนิยมของคนทั้งโลก เส้นของโลก Noodles of the World อาหารเส้นเป็นอาหารที่เกิดจากการผสมผสานความหลากหลายทางวัฒนธรรม จนกลายเป็นเมนูที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแต่ละประเทศ WORKSHOP Cooking Class ชวนเข้าครัว ลองทำอาหารเมนูเส้นนานาชาติ ที่จะทำให้รู้ว่าการทำอาหารเป็นเรื่องสนุก (มินิ) สตรีทฟู้ด อร่อยลิ้ม ชิมรส กับเมนูคาวหวาน อาหารเส้น ในบรรยากาศสุดชิลล์ โดยกิจกรรมจะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 19 - วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 11.00 - 17.00 น. บริเวณลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

 

 


ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
เหมือนฝัน นิลคูหา (กวาง) 09 4224 4635 e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
งานสื่อสารองค์กร สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ (สอร.) สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน)
อรณัฐรัฐ หล่อศรีศุภชัย, สิริวรรณ รัตนมงคลธัญ โทร. 0 2257-43000 2257-4300 ต่อ 241,245