แอสเซทไวส์ ส่ง “แอทโมซ ลาดพร้าว 71” (Atmoz) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

แอสเซทไวส์ ส่ง “แอทโมซ ลาดพร้าว 71” (Atmoz) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

 

  

 

 

 

แอสเซทไวส์ ส่ง “แอทโมซ ลาดพร้าว 71” (Atmoz) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

ด้วยคอนโดหรูริมทะเลสาบ พร้อมส่วนกลางสุดอลังการ

 

 

 

 

 

 

บนที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ ถนนลาดพร้าว 71 (นาคนิวาส) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” กับคอนโดสวยหรูท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมทะเลสาบใจกลางเมือง พร้อมส่วนกลางสุดอลังการ พิเศษด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 


บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ จัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการคอนโดที่กำลังสร้างความฮือฮาอยู่ในขณะนี้ “แอทโมซ ลาดพร้าว 71” (Atmoz) คอนโดเหนือระดับที่น่าอยู่ที่สุดใจกลางเมือง บนพื้นที่โครงการขนาด 7-0-93.2 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,780 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด ใจกลางลาดพร้าว 71 (นาคนิวาส) ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

 

 

 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด กล่าวว่า แอทโมซ ลาดพร้าว 71 ตั้งอยู่บนถนนนาคนิวาส หรือ ลาดพร้าว 71 ท่ามกลางชุมชนที่น่าอยู่ขนาดใหญ่ ห้อมล้อมด้วยถนนหลัก 5 สาย คือ ลาดพร้าว รัชดาภิเษก พหลโยธิน เกษตร-นวมินทร์ และ ประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา) ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย คอนโดจึงเป็นตัวเลือกที่มาแทนทาวน์เฮ้าส์ ที่ปัจจุบันในย่านนีั้ ราคาสูงถึงกว่า 4 ล้านบาท ต่อยูนิต ทำให้คอนโดระดับราคา 1.5 - 2.5 ล้านบาท ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ แอทโมซ มีแนวคิดในการพัฒนาให้เป็นคอนโดที่ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนกับบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ด้วยทำเลโครงการติดบึงน้ำสาธารณะ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับทั้งลมและวิวที่สวยงามทั้งภายในโครงการ และภายนอกโครงการ โดยผู้ออกแบบเลือกที่จะมอบวิวที่ดีที่สุดให้เป็นพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศที่ดีที่สุด

 

 

 

แอทโมซ ลาดพร้าว 71 ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” ที่ใช้ในการออกแบบ และ วาง Facilities ต่างๆ ให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลายและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งสระว่ายน้่ำ 2 สระ สมาร์ทฟิตเนส ห้องเกมส์รูม Co-Chilling Space, Library หรือแม้กระทั่งห้องคาราโอเกะเธียเตอร์ เพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้สึกสดชื่น เมื่อได้กลับมาพักผ่อนที่คอนโด และมีพลังที่จะออกไปทำงานได้อย่างเต็มที่ โครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71 จึงเป็นโครงการที่เหมาะที่สุดที่จะซื้อทั้งเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อลงทุน ปล่อยเช่า เพราะจะได้ผลตอบแทน ไม่น้อย กว่า 6%

 

 

 

นายบรรจง เกียรติสิงห์นคร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท PODesign จำกัด สถาปนิกผู้ออกแบบโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71 อธิบายว่า ในการวางผังโครงการแอทโมซ ได้เลือกวางตัวอาคารจำนวน 4 อาคารให้ห่างกันมากที่สุด และสร้างที่ว่างส่วนกลางเป็นสวนขนาดใหญ่ เชื่อมต่อไปยังทะเลสาบทางด้านหลัง เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนถ่ายอารมณ์จากความเป็นเมืองของถนนด้านหน้า เมื่อผ่านเข้ามาภายในโครงการ ที่ว่างจะค่อยเปิดออก และแผ่กว้าง สร้างบรรยากาศของความผ่อนคลาย รวมทั้งให้มุมมองที่เชื่อมต่อจากสวนไปที่ทะเลสาบ นอกจากนั้น เพราะความงามของสถาปัตยกรรมจะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลา แสงที่เปลี่ยนสี เมฆที่เคลื่อนตัว เงาของร่มไม้ ฝนที่โปรยปราย โครงการแอทโมซจึงมีการออกแบบแผงแนวตั้งที่ทำหน้าที่บังแดด และสร้างลักษณะแห่งการเคลื่อนไหวที่ไม่ซ้ำกันให้ตัวอาคาร เป็นการเสริมสร้างภาพแห่งความประทับใจ

 

 

 

นายปสงค์จิต แก้วแดง กรรมการผู้จัดการ บริษัท Redland-Scape จำกัด สถาปนิกผู้ออกแบบภูมิสถาปัตย์ของโครงการ เล่าว่า ในมุมมองของ Landscape Designer นาคนิวาส หรือ ย่านลาดพร้าว71 เป็นย่านที่มีความน่าสนใจและมีเสน่ห์ มีความหลากหลายของร้านค้า ร้านอาหาร มีร้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และถูกออกแบบให้มีคาแรกเตอร์และจุดขายที่ชัดเจน เป็นย่านที่มีความ Modern + Hipsters + Individual Lifestyle ที่น่าสนใจ

 

 

 

โครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71 ตั้งอยู่ในย่านที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น อีกทั้งที่ตั้งของตัวโครงการเอง ยังอยู่ติดกับสวนสาธารณะบึงน้ำ ลาดพร้าว 71 ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ที่สวยงามและเงียบสงบ ตัวสวนสาธารณะเองยังมีโซน Sports Activities ที่รองรับกิจกรรม Outdoor ของคนในย่านนี้มาเป็นเวลานาน ดังนั้นทาง Landscape Designer จึงตั้งโจทย์การออกแบบงานภูมิสถาปัตย์ ให้ตอบสนองรูปแบบ Concept Lifestyle ของการใช้ชีวิต Outdoor นอกกรอบของที่พักอาศัย โดยใช้บริบทของที่ตั้งโครงการ

 

(Site Context) มาเชื่อมโยงกับ Activity ภายในโครงการ โดยใช้ คอนเซปต์ Double Lake เป็น Keyword ในการออกแบบ เป็นการเชื่อมโยงศักยภาพของโครงการที่มีพื้นที่ติดกับบึงน้ำลาดพร้าว71 รูปแบบของการวางอาคารโดยรวมและพื้นที่ส่วนกลางจึงเปิดรับมุมมองของวิวทะเลสาบภายนอกเป็นหลัก โดยบริเวณชั้น2 ของอาคารส่วนกลางริมทะเลสาบ ยังได้วางสระว่ายน้ำด้วยแนวคิด Borrow View ด้วยการสร้าง Infinity Edge Detail ให้กับขอบของสระว่ายน้ำ ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนเราว่ายน้ำอยู่ในทะเลสาบด้านข้าง

 

 

 

และนอกจากการสร้างความเชื่อมโยงในแง่มุมมองกับทะเลสาบภายนอกโครงการแล้ว พี้นที่ภายในโครงการ ยังถูกพัฒนาโดยการสร้างสระว่ายน้ำส่วนกลางฟอร์มธรรมชาติขนาดใหญ่ ให้เสมือนเป็นอีก Lake หนึ่งภายในโครงการ ที่สามารถใส่กิจกรรม Outdoor ต่างๆ เช่น Lap Pool , Kid's Pool , Sunken & Floating Deck , Jacuzzi Pool ฯลฯ โดยสามารถเชื่อมต่อมุมมองของห้องพักมายังสระว่ายน้ำฟอร์มธรรมชาตินี้ รวมถึงเชื่อมต่อกับอาคารส่วนกลางที่เป็น Library และ Smart Fitness ซึ่งอยู่ด้านบน.

 

 

 

ดังนั้นแนวความคิดของงานออกแบบงานภูมิสถาปัตย์โดยรวมก็คือ การเชื่อมต่อ (connectivity) ทั้งวิวภายในและภายนอก การเชื่อมต่อผู้พักอาศัยให้ออกมาใช้ชีวิตภายนอกอาคาร ด้วย Facilities ที่เตรียมมาอย่างครบครัน รวมถึงการเน้นการออกแบบที่แสดงถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความ modern + hipsters + individual lifestyle ให้ตอบแนวคิด Urban Refresh อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

 

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสบรรยากาศดีๆ ริมทะเลสาบ พร้อมส่วนกลางสุดอลังการ และห้องตัวอย่างสวยหรูมีสไตล์ ในโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71 ได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม นี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 087 701 0071087 701 0071 หรือ www.atmozcondo.com

 

 

 

 

 

 

 

Project Information

 

โครงการ แอทโมซ ลาดพร้าว 71

 

คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร

 

พื้นที่โครงการ 7-0-93.2 ไร่

 

จำนวน 740 ยูนิต

 

ลักษณะห้องชุด

 

1 Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ)

 

ขนาดพื้นที่ 23.85-25.71 ตารางเมตร จำนวน 236 ยูนิต

 

1 Bedroom Exclusive (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัวแยกส่วน)

 

ขนาดพื้นที่ 28.94-41.59 ตารางเมตร จำวน 214 ยูนิต

 

1 Bedroom Plus (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์)

 

ขนาดพื้นที่ 38.08-51.90 ตารางเมตร จำนวน 248 ยูนิต

 

2 Bedroom (2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ)

 

ขนาดพื้นที่ 50.48-54.32 ตารางเมตร จำนวน 42 ยูนิต

 

ที่จอดรถ 49.9 % ( รถยนต์ 369 คัน รวมซ้อนคัน , จักรยานยนต์ 52 คัน )

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
คุณปรียา เทศนอก (ปุ่น) โทร. 099-465-5945
อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.