LG ยกระดับนิยามใหม่ของการทำความสะอาด ด้วยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด

LG ยกระดับนิยามใหม่ของการทำความสะอาด ด้วยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด

 

 

 

 

LG ยกระดับนิยามใหม่ของการทำความสะอาด

ด้วยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด ผสานเทคโนโลยีบีบอัดฝุ่น Kompressor อัจฉริยะ

 

 

 

กรุงเทพฯ, 26 กันยายน 2560 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย จำกัด เผยโฉมนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่น Sani PunchTM สุดล้ำ ทรงพลังด้วยกำลังมอเตอร์ 2,000 วัตต์ พร้อมระบบบีบอัดฝุ่นและหัวดูดพิเศษช่วยขจัดไรฝุ่น ช่วยพลิกโฉมการทำความสะอาดบ้านให้ง่ายดายและสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสิทธิภาพการใช้งานอันเหนือชั้น เพื่อยกระดับชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ตามสโลแกนของแอลจี “Innovation for a Better Life” หรือ นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

 

เครื่องดูดฝุ่นระบบบีบอัดฝุ่นของแอลจี โดดเด่นด้วย Kompressor เทคโนโลยีบีบอัดฝุ่นด้วยมอเตอร์ช่วยให้สามารถเก็บกักฝุ่นได้มากกว่าถังเก็บฝุ่นแบบทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้ทำความสะอาดได้อย่างต่อเนื่อง และฝุ่นไม่ฟุ้งกระจายขณะเททิ้ง นอกจากนี้ด้วยการออกแบบถังเก็บฝุ่นในระบบไซโคลนวงรี นอกจากจะช่วยแยกฝุ่นแล้วยังมอบพลังการดูดที่ทรงพลังต่อเนื่อง พร้อมทั้งยืดอายุการใช้งานของเครื่องดูดฝุ่นได้อีกด้วย

 

หายห่วงเรื่องการทำความสะอาดอย่างหมดจด ด้วยแผ่นกรอง HEPA กรองฝุ่นและเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ และถังเก็บฝุ่นขนาดความจุ 1.5 ลิตร ที่ถอดล้างทำความสะอาดง่าย เพียงไม่กี่ขั้นตอน เครื่องดูดฝุ่น Sani PunchTM มาพร้อมหัวดูดเสริมพิเศษ หัวดูดขจัดไรฝุ่นที่จะทำการเคาะถึง 3,000 ครั้งต่อนาที ช่วยขจัดไรฝุ่นบนที่นอนหรือโซฟาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

สัมผัสนิยามใหม่ของการทำความสะอาดที่ง่ายและสะดวกดังใจ กับเครื่องดูดฝุ่น Sani PunchTM รุ่น VK53201NNAY กำลังมอเตอร์ 2,000 วัตต์ ความจุ 1.5 ลิตร ในราคา 5,990 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 

 

 

 

###

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

 

 

 

 

 

 

ประชาสัมพันธ์ โดยแอลจี-วัน ประเทศไทย
ปรางค์ ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา /กนกวรรณ อัครนุกูล / สุธาทิพย์ บุญแสง
โทรศัพท์ 0-2252-4166 ต่อ 126, 209, 102 มือถือ 087-907-5793087-907-5793 / 089-453-5630089-453-5630 / 087-685-1695087-685-1695
อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.