แอลจีเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งพลังเสียงระดับโรงภาพยนตร์ ในกิจกรรม Cinematic Home by LG Premium Sound

แอลจีเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งพลังเสียงระดับโรงภาพยนตร์ ในกิจกรรม Cinematic Home by LG Premium Sound

 

 

 

แอลจีเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งพลังเสียงระดับโรงภาพยนตร์
ในกิจกรรม Cinematic Home by LG Premium Sound

 



นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นายอำนาจ สิงหจันทร์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวี พร้อมด้วยลิเดีย ศรัณย์รัชย์ คุณแม่นักร้องคนดังร่วมกิจกรรม Cinematic Home by LG Premium Sound เพื่อมอบประสบการณ์พลังเสียงเทียบชั้นโรงภาพยนตร์ชั้นเลิศจาก LG SOUND Bar


กรุงเทพฯ, 12 กันยายน 2560 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำผู้นำด้านเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แก่สื่อมวลชน “Cinematic Home by LG Premium Sound” เพื่อมอบประสบการณ์แห่งพลังเสียงเทียบชั้นระดับโรงภาพยนตร์ชั้นเลิศจาก LG SOUND Bar ลำโพงไร้สายสุดล้ำสมัยที่ช่วยเสริมสร้างความบันเทิงภายในบ้านอย่างเต็มอรรถรส โดยได้รับเกียรติจาก ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ คุณแม่คนสวยยุคใหม่ที่มาร่วมพูดคุยถึงบทบาทที่หลากหลาย ทั้งการเป็นนักร้องผู้คว้าตำแหน่งแชมป์จากรายการแข่งขันร้องเพลงทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์และการเป็นคุณแม่ป้ายแดง แต่ก็ยังคงสร้างความสุขและความบันเทิงให้แก่สมาชิกในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ


“ในฐานะศิลปินคนหนึ่ง ลิเดียมองว่าเสียงหรือดนตรีเป็นภาษาสากลที่สื่อสารระหว่างกันได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใด วัยไหน หรือเชื้อชาติอะไร โดยเสียงเพลงสามารถช่วยปลดปล่อยความรู้สึกที่เราอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือพูดภาษาอะไร คุณก็บอกได้ว่าเพลงไหนสื่อถึงความสุขหรือความเศร้า” ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ นักร้องชื่อดังกล่าว “ลิเดียยังเชื่อว่าเสียงดนตรีช่วยด้านพัฒนาการของเด็ก สังเกตว่ามนุษย์เราร้องเพลงกล่อมลูกมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ซึ่งสิ่งนี้เป็นพฤติกรรมที่มาจากสัญชาตญาณอย่างหนึ่ง ทำให้เรียนรู้ได้ว่าเด็กสามารถสัมผัสและเรียนรู้จากเสียงรอบๆ ตัวเขาได้ เวลาพักผ่อนอยู่บ้าน ลิเดียจึงชอบเปิดเพลงเพื่อช่วยกระตุ้นการเรียนรู้ของน้องดีแลนและยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายสำหรับทุกคนในบ้านไปพร้อมๆ กัน”


LG SOUND Bar รุ่นใหม่ล่าสุดยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของแอลจีในฐานะผู้นำเทคโนโลยีโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับโลก ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม และยังเป็นการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสุนทรียภาพเหนือระดับแบบไร้สาย ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อาทิ ระบบเสียงดอลบี แอทโมส (Dolby Atmos) ที่มอบคุณภาพเสียงแบบ 3 มิติเทียบชั้นโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส การเชื่อมต่อการใช้งานสะดวกสบายผ่านฟีเจอร์ LG Sound Sync ระบบสัญญาณบลูทูธ ฟีเจอร์ 4K pass-through ที่ช่วยรักษาคุณภาพของเสียงขณะถ่ายทอดสัญญาณจากอุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น


“LG SOUND Bar เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของแอลจี ที่ช่วยให้การรับชมความบันเทิงภายในบ้านสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ยกระดับความสุขของสมาชิกในครอบครัวยิ่งขึ้น ดังสโลแกน Life’s Good ของเรา และแอลจีก็ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายยิ่งขึ้น ดังแนวคิด นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย กล่าว


“ลำโพง LG SOUND Bar แบบไร้สายนอกจากจะครบครันด้วยเทคโนโลยีด้านคุณภาพเสียงแล้ว ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย สะดวกสบาย สมาชิกทุกคนภายในบ้านจึงสามารถสนุกสนานกับความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง ยิ่งไปกว่านั้น แอลจียังใส่ใจในเรื่องการออกแบบให้สินค้าเหมาะสมกับผู้ใช้งาน โดยมี LG SOUND Bar ให้เลือก 6 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” นายนิพนธ์กล่าวปิดท้าย


LG SOUND Bar มี 6 รุ่นให้ได้เลือกสรรตามความชื่นชอบ ได้แก่ รุ่น SJ9 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีดอลบี แอทโมส (Dolby Atmos), รุ่น SJ8 ดีไซน์บางเฉียบเพียง 38 มิลลิเมตร พร้อมคุณภาพเสียงแบบ Hi-Res, รุ่น SJ7 รูปแบบ Flexible Design เลือกจัดวางได้หลากหลาย และทำงานแยกกันได้อย่างอิสระ, รุ่น SJ5 และ SJ4 แสดงคุณภาพเสียงระดับ 4K สุดท้ายกับ SJ3 ที่ใช้งานง่าย สามารถเชื่อมต่อการใช้งานสะดวกสบายผ่านฟีเจอร์ LG Sound Sync ทั้ง 6 รุ่นพร้อมให้ผู้รักพลังเสียงเพื่อความบันเทิงได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศหรือที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th พร้อมสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

 

# # #

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น ทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ข่าวประชาสัมพันธ์โดย แอลจี-วัน ประเทศไทย
สุธาทิพย์ บุญแสง (087-685-1695)
ปรางค์ ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา (087-907-5793)
เกวลิน เลิศศักดิ์วิมาน (083-077-3173)
โทรศัพท์ 0-2252-4166 ต่อ 102, 126, 130
อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.