เตรียมพบกับ 11.11 -12.12 Shopee Super Sale ลดสะท้านออนไลน์ ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด ลดสูงสุด 90% เทศกาลลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี

เตรียมพบกับ 11.11 -12.12 Shopee Super Sale ลดสะท้านออนไลน์ ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด ลดสูงสุด 90% เทศกาลลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี

 

 

 

 

เตรียมพบกับ 11.11 -12.12 Shopee Super Sale ลดสะท้านออนไลน์ ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด ลดสูงสุด 90% เทศกาลลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี

 

 

 

กรุงเทพฯ 3 พฤศจิกายน 2560 -- หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากแคมเปญ “9.9 Mobile Shopping Day” ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน เริ่มต้นอุ่นเครื่องฤดูกาลลดราคาส่งท้ายปลายปี ด้วยเทศกาล “11.11-12.12 Shopee Super Sale ลดสะท้านออนไลน์ ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด ลดสูงสุด 90%” ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2560 เพื่อเป็นการขอบคุณกลุ่มผู้ใช้งานของช้อปปี้ที่ให้ความสนับสนุนที่ดีเสมอมา ช้อปปี้จะเปิดตัวซีรี่ส์ลดสะท้านออนไลน์ด้วย super-sized ดีล และส่วนลดสูงสุดถึง 90% ตลอดช่วงเทศกาล 1 เดือนนี้ เพื่อเพิ่มความเร้าใจให้ผู้ใช้งานได้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น พบกับของรางวัลสุดอลังการมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทไว้สำหรับขาช้อปผู้โชคดี มีสิทธิ์ได้รับ รถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์รุ่น CLA 200 Urban ทองคำมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท แพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุน และเกาหลี และของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ได้ทุกวันตลอดเทศกาล ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เช่น เนสท์เล่ เบบี้เลิฟ ยูนิลีเวอร์ และซัมซุง รวมถึงพันธมิตรพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการ เช่น KTC, KBank และซิตี้แบงค์ ทำให้เทศกาล Shopee Super Sale เป็นเทศกาลที่น่ารอคอยที่สุดกว่าครั้งไหนที่ผ่านมา

 

“ช้อปปี้ 9.9 Mobile Shopping Day เป็นแคมเปญที่ได้รับความสำเร็จอย่างใหญ่หลวง จำนวนยอดออเดอร์เพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า และจำนวนผู้เข้าชมแพลทฟอร์มเพิ่มขึ้นสูงถึง 5 เท่าภายในเวลา 24 ชั่วโมง ความสนับสนุนจากผู้ใช้งานแพลทฟอร์มทั้งหมดเปรียบเสมือนกำลังใจให้พวกเราชาวช้อปปี้ และเรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างสูงที่จะเปิดตัวเทศกาล 11.11 Super Sale ที่โดดเด่นด้วยคลื่นยักษ์ของซูเปอร์ดีล และโปรโมชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจต่างๆ เพื่อเอาใจแฟนนักช้อปของแพลทฟอร์มช้อปปี้ ให้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเทศกาลลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้กล่าว

 

คุณจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม Head of E-Commerce ยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์รู้สึกยินดี เป็นอย่างมากที่ได้เข้าร่วมเทศกาล Shopee Super sale ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ตามปกติแล้วช่วงใกล้สิ้นปีเป็นช่วงเวลาที่ผู้บริโภคจับจ่าย ใช้สอย ช้อปปิ้งสูงที่สุด เนื่องจากคนส่วนใหญ่มักจะซื้อของเพื่อเตรียมต้อนรับปีใหม่ และเพื่อส่งมอบของขวัญให้แก่กัน จึงเป็นเรื่องที่น่าสนับสนุนที่ช้อปปี้ได้เป็นผู้นำในการผลักดันเทรนด์ในโลกชอปปิ้งออนไลน์ และสร้างสรรค์แคมเปญที่ช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังสะดวก ไร้ความยุ่งยาก เพื่อที่จะตอบสนอง การช้อปปิ้งในช่วงเทศกาลดังกล่าวให้ตรงกับความต้องการของบรรดานักช้อป”

 

จากผลวิจัยของ eCommerceIQ ที่สะท้อนให้เป็นว่า เกือบ 40% ของยอดขายออนไลน์เกิดจากการจับจ่ายช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี เนื่องจากผู้บริโภคแห่ซื้อของขวัญและของตกแต่งที่จะใช้สำหรับช่วงเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปี เป็นที่น่าสนใจว่า สินค้าในหมวดหมู่ความงาม และเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้รับการจับตามองว่าเป็นสินค้าประเภทที่มียอดพุ่งขึ้นสูงสุดในช่วงใกล้สิ้นปี เทรนด์นี้สะท้อนภาพของช้อปปี้ในประเทศไทย ที่สินค้าประเภทสุขภาพและความงาม และ มือถือและอุปกรณ์ เป็นสินค้า 2 ประเภทที่ขายดีที่สุดในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2559

 

ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผู้ใช้งานของช้อปปี้สามารถตั้งตารอกองทัพสินค้าลดราคาจากหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยม เช่นหมวดหมู่สุขภาพ ความงาม, หมวดหมู่สินค้าตกแต่งบ้าน และหมวดหมู่มือถือและอุปกรณ์ อีกทั้งยังมีความน่าตื่นเต้น ซึ่งจะเริ่มจากวันที่ 8 - 11 พฤศจิกายน เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ 96 ชม. อย่างต่อเนื่อง ที่ผู้บริโภคจะได้ข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้ามากมายกว่า 4 แสนร้าน ยกตัวอย่างเช่น ดีลพิเศษ 11 บาท ซื้อ 1 แถม 1 ซูเปอร์แบรนด์เซลล์ Daily voucher และอื่นๆ อีกมากมาย

 

“เทศกาล 11.11 Shopee Super Sale เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่ผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลดราคา เพื่อตอบสนองการช้อปปิ้งในช่วงเทศกาล เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมีโอกาสได้ร่วมประสบการณ์สุดพิเศษ กับเทศกาลลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี้ครั้งนี้ร่วมกับช้อปปี้” มร.เทอเรนซ์เสริมในช่วงท้าย
ร่วมสนุกกับเทศกาลสุดยิ่งใหญ่อลังการ ไปกับเทศกาล Shopee Super Sale ลดสะท้านออนไลน์ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด ลดสูงสุด 90% ได้ที่ http://shopee.co.th/shopee-super-sale ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้จาก App Store หรือ Google Play Store

 


เกี่ยวกับ Shopee
Shopee เป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก้าวขึ้นเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา Shopee ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปีพ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ข้อมูลการติดต่อสำหรับสื่อมวลชน
บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณวรารัตน์ ชีวะวิชวาลกุล (อุ๊)
โทร. 093-956-5563
อีเมล์: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

คุณกนกวรรณ อัครนุกูล (กะตุก)
โทร. 063-464-9636
อีเมล์: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.