โฮมโปร ร่วม “ช้อป ช่วยชาติ” คืนกำไร คืนภาษี ให้นักช้อป สูงสุด 15,000 บาท ที่โฮมโปร ทุกสาขา

โฮมโปร ร่วม “ช้อป ช่วยชาติ” คืนกำไร คืนภาษี ให้นักช้อป สูงสุด 15,000 บาท ที่โฮมโปร ทุกสาขา

 

 

 

 

โฮมโปร ร่วม “ช้อป ช่วยชาติ” คืนกำไร คืนภาษี ให้นักช้อป

สูงสุด 15,000 บาท ที่โฮมโปร ทุกสาขา

 

 

 

 

“โฮมโปร” จัดโปรโมชั่นตอบสนองนโยบายรัฐบาล ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี กับโครงการ “ช้อปช่วยชาติคืนกำไร คืนภาษี ให้นักช้อป สูงสุด 15,000 บาท ที่โฮมโปรทุกสาขา พิเศษสุดสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร HomeCard ลดเพิ่มอีกสูงสุด 23%

 

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไป สายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมพิเศษ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์แต่งบ้านครบวงจร กล่าวว่า“โฮมโปร มีความพร้อมที่จะตอบรับกับนโยบายของรัฐบาล ในการที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี โดยรัฐบาลได้ให้การสนับสนุน ให้ประชาชนออกมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น จึงได้ทำการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สำหรับเงินได้เท่าที่ได้จ่ายเป็นค่าสินค้า หรือบริการ ในระหว่างวันที่ 11 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2560 ตามจำนวนที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 15,000 บาทนั้น โฮมโปรจึงได้จัดโปรโมชั่นเพื่อประสานรับกับนโยบายดังกล่าว อีกทั้งยังเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าคนรักบ้านตัวจริงภายใต้แคมเปญ “ช้อป ช่วยชาติ” คืนกำไร คืนภาษี ให้นักช้อป ซึ่งถือเป็นนโยบายต่อเนื่องจากเมื่อปี 2558 ที่ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีเยี่ยม” และนอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าสมาชิกโฮมการ์ด ลดเพิ่ม 23% และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ลดทันที 3% บวกลดเพิ่ม 13% เพื่อแลกคะแนนเท่ากับยอดชำระ พร้อมผ่อน 0% นาน 4 เดือน ทุกชิ้น ทั้งร้าน

 

แคมเปญที่จัดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้า และกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี นอกเหนือจากสินค้ามาตรฐาน ราคามิตรภาพ และบริการที่ดี ที่เราตั้งใจมอบให้แก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกันนี้ทาง โฮมโปรยังได้จับมือกับพันธมิตรสถาบันทางการเงินชั้นนำต่างๆ เพื่อจัดโปรโมชั่นเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ที่พิเศษสุดตอบแทนแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้น่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นปีที่ผ่านมา” นางสาวสิริวรรณกล่าวทิ้งท้าย

 

โปรโมชั่น “ช้อปช่วยชาติ ฉลาดช้อปสุดคุ้ม” ที่โฮมโปร เริ่มแล้วที่ “โฮมโปร” ทุกสาขาทั่วประเทศ วันนี้ -3 ธันวาคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homepro.co.th