TMBAM Eastspring ชวนอัพเดตมุมมองตลาดทุนจีน

TMBAM Eastspring ชวนอัพเดตมุมมองตลาดทุนจีน

 

  

 

 

TMBAM Eastspring ชวนอัพเดตมุมมองตลาดทุนจีน กับ งานสัมมนาออนไลน์

ปรับพอร์ตหุ้นจีนอย่างไร เมื่อ “มังกร” รุกเกมใหม่

 

 
 

TMBAM Eastspring และ Thanachart Fund Eastspring จัดงานสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ ปรับพอร์ตหุ้นจีนอย่างไร เมื่อ “มังกร” รุกเกมใหม่ เพื่ออัพเดตมุมมองและโอกาสการลงทุนในหุ้นจีน ในวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00 - 15.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อาร์ม ตั้งนิรันดร รองคณบดีคณะนิติศาสตร์ และผู้อำนวยการศูนย์จีนศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่จะมาให้มุมมองที่น่าสนใจ อาทิ มาตรการภาครัฐที่จีนกำลังดำเนินการและคาดว่าจะดำเนินการในอนาคต ว่าจีนกำลังส่งสัญญาณอะไรให้กับโลกใบนี้ ทำไมถึงเปลี่ยนรูปแบบจากสงครามการค้า (Trade War) สู่สงครามเทคโนโลยี (Tech War)

นอกจากนั้น  ยังมีประเด็นสำคัญที่ต้องเกาะติดว่าเกิดอะไรขึ้นกับสถานการณ์พลังงานในจีน และสิ่งที่เกิดขึ้นจะมีผลต่อเศรษฐกิจทั่วโลกหรือไม่ อย่างไร

พลังงานสะอาดที่กลายเป็นยุทธศาสตร์ของโลกใบนี้ จีนและสหรัฐฯ จะแก้เกมเชิงยุทธศาสตร์อย่างไรในเมื่อมหาอำนาจทั้งคู่ต่างอยากเป็นผู้นำด้านนี้ และมีความเป็นไปได้มากเพียงใดที่จีนจะทำตามเป้าหมายในการเพิ่มสัดส่วนพลังงานหมุนเวียน-พลังงานสะอาด (non-fossil) เป็น 25% ในปี พ.ศ. 2573 ในขณะที่กำลังเผชิญวิกฤติพลังงานขาดแคลนในปัจจุบัน เป็นต้น

และแน่นอนว่า วิทยากรที่จะมาร่วมแบ่งปันมุมมอง ยังมี คุณบดินทร์ พุทธอินทร์ CISA I, CFP ผู้อำนวยการส่วนกลยุทธ์การลงทุน TMBAM Eastspring และ คุณพงศ์สรร ยอดเมืองเจริญ, CFA FRM ผู้อำนวยการส่วนบริหารผลิตภัณฑ์ TMBAM Eastspring ที่จะมาเจาะลึกกองทุนหุ้นจีนของ TMBAM Eastspring และ Thanachart Fund Eastspring ในทุกมิติ จะทำอย่างไรกับกองทุนหุ้นจีนทื่ถืออยู่ ทยอยเก็บเพิ่ม หรือ รอจังหวะ พร้อมเจาะลึกมุมมองการลงทุนที่ส่งตรงจากผู้จัดการกองทุนระดับโลกถึงโอกาสการลงทุนในหุ้นจีนในปัจจุบัน

พร้อมผู้ดำเนินรายการ คุณเฟิร์น ศิรัถยา อิศรภักดี พิธีกรประจำรายการ MORNING WEALTH จาก THE STANDARD ซึ่งผู้ชมและผู้ฟังสามารถร่วมสนุกตอบคำถามง่ายๆ พร้อมรับของรางวัลได้ตลอดงาน

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://chinaseminar.virtualeventthailand.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และพร้อมโอกาสลุ้นรับรางวัลตลอดทั้งงาน

 

คำเตือน ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า ผลตอบแทน ความเสี่ยง และเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจลงทุน