“ฮาน่า-ทัศนาวลัย” รับ “สนุก ลุ้น และกดดันสุดในชีวิต” หลังตัดสินใจรับหน้าที่ “Madam” ในเรียลลิตี้โชว์ฟอร์มยักษ์ SEXY MAMA

“ฮาน่า-ทัศนาวลัย” รับ “สนุก ลุ้น และกดดันสุดในชีวิต” หลังตัดสินใจรับหน้าที่ “Madam” ในเรียลลิตี้โชว์ฟอร์มยักษ์ SEXY MAMA

 

                                                                                                                                                      

 

ทำมาแล้วหลายบทบาทตั้งแต่นักแสดง พิธีกร นางแบบ แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับ “ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์” กับการรับหน้าที่ “มาดาม” ในรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ “SEXY MAMA” ที่เตรียมออนแอร์ครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ที่เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า นี่คือการทำงานที่สนุก ลุ้น และกดดันที่สุดตั้งแต่ทำงานมาเพราะการสวมบท “มาดาม” ต้องเป็นทั้งพี่เลี้ยง, Commentator รวมถึงเป็นกรรมการตัดสินและยังต้องคอยห้ามทัพเหล่า SEXY MAMA” ผู้เข้าแข่งขันในรายการที่แต่ละคนเป็นตัวจี๊ดกันทั้งนั้น จึงทำให้ตลอดการถ่ายทำต้องตั้งสติตลอดรายการ “นี่คือครั้งแรกของฮาน่าในรายการเรียลลิตี้ ซึ่งบอกเลยว่า ลุ้นมากทุกเทป เพราะเราก็เอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันทุกคน และทุกคนทุ่มสุดตัวสมกับเป็นรายการที่โชว์ Women Power จริงๆ ซึ่งการทำหน้าที่เป็น “มาดาม” มันสวมหลายหมวก มีหลายบทบาทเป็นพี่เลี้ยงเป็นโค้ชที่จะให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงเป็นกรรมการที่จะต้องตัดสินว่าใครจะอยู่จะไปในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งตรงนี้บอกตรงๆ ว่าทำใจลำบากมาก กดดันมาก แต่ก็ต้องทำให้ดีที่สุดเพราะเราต้องทำหน้าที่เฟ้นหา Sexy Mama หรือ ไอคอนตัวแม่ตัวจริง ที่จะเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิง อยากให้ติดตามชมและเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คนไปด้วยกันค่ะ”

 

ติดตามชมความสนุกครบทุกรสชาติกับรายการเรียลลิตี้โชว์ “Sexy Mama” ที่การันตีความเซอร์ไพรส์กันชนิดห้ามกระพริบตาใน EP แรก เสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 กด 33