ลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 26 ปี ยกขบวนสินค้าจากญี่ปุ่นพร้อมแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์

ลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 26 ปี ยกขบวนสินค้าจากญี่ปุ่นพร้อมแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์

 

 

ลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Everyday Surprise” มอบความสุขกับขบวนสินค้าสุดเซอร์ไพรส์ จัดฉลองครบรอบ “26th Anniversary LOFT Bangkok” TIME TO CELEBRATE ครบรอบ 26 ปี ช้อปสนุก ฉลองสุขสุดเซอร์ไพรส์ จัดเต็มกับสินค้าอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น และอีกมากมาย ณ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ชั้น 3 ICONSIAM 

พิเศษ!! ในโอกาสฉลองครบรอบ 26 ปี ลอฟท์ ประเทศไทย ได้รับเกียรติจากอดีตนักกีฬาซูโม่มืออาชีพ จากแดนอาทิตย์อุทัยที่มาร่วมแสดงแข่งขันซูโม่ครั้งแรกในไทย  มาร่วมฉลองสุขสุดเซอร์ไพรส์ที่ร้านลอฟท์ โดย ลอฟท์ ประเทศไทย เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2540 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นแห่งแรก ด้วยสินค้าที่แปลกใหม่ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบทุกความต้องการ ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นและทั่วประเทศ และที่พิเศษสุด คือ สินค้า Only@Loft  ที่เราคัดสรรสินค้าสินค้าคุณภาพดี มีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน และมีจำหน่ายเฉพาะที่ลอฟท์เท่านั้น รวมไปถึงมุมห่อของขวัญหลากสไตล์ รวมทั้งการห่อของขวัญแบบญี่ปุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ที่จะทำให้ของขวัญของคุณมีความพิเศษเพิ่มมากขึ้น

สำหรับการมอบความสุข 26 ปีครั้งนี้ “ลอฟท์” มอบความพิเศษยกขบวนสินค้าส่งตรงจากญี่ปุ่นมากมาย ที่สำคัญมีจำหน่าย เฉพาะที่ลอฟท์เท่านั้น อาทิ  COCO and Wondrous Gang”  กับคอลเลคชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 20th COCO and Wondrous Gang มีทั้ง สมุดโน๊ต, พวงกุญแจ, สติ๊กเก้อสุดคิวท์, กระเป๋าใส่เครื่องเขียน และอื่นๆอีกมากมาย  ใครที่เป็นแฟนคลับตัวการ์ตูนเด็กผู้หญิงชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น                ผู้หลงใหลในซอสมะเขือเทศ ชอบสวมรองเท้าบูทสีแดง ออกไปออกไปผจญภัยกับเหล่าผองเพื่อน ห้ามพลาดสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษนี้,  รวมทั้งแฟนๆ ของ Barbapapa” เป็นการ์ตูนที่สอดแทรกข้อคิดดีๆ เอาไว้  และนำคาแรกเตอร์มาทำเป็นสินค้ามากมาย จนกลายเป็นไอเท็มฮิตที่ใครๆ ต่างตามหา และแย่งกันสะสม เช่น สมุดโน๊ต การ์ดอวยพร กระเป๋า แฟ้ม ปากกา ที่รับรองว่ามอบให้ใครก็สร้างความสดใสให้กับผู้รับอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าอีกมากมายที่น่าสะสมและมอบเป็นของขวัญพิเศษ Series Words make me – สมุดจดวลีเด็ดที่ถูกใจ” pocket book สำหรับจดวลีเด็ดหรือข้อความที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อสะสมพลังบวกจากข้อความที่พบเจอเก็บด้วยตัวคุณเอง, Series Gift Wrapping Album – อัลบั้มรูปพร้อมห่อของขวัญดีไซน์ใหม่” ที่ออกแบบแพ็คเกจให้มีความน่ารักเหมือนขนม  เพื่อให้คุณครีเอทของขวัญแบบพิเศษที่ไม่เหมือนใครในโลก

และเตรียมพบกับ LOFT POPUP :  Mr. MEN AND LITTLE MISS ที่ยกขบวนสินค้าสุดน่ารักมาให้ช้อปปิ้งอีกมากมายอีกด้วย

เพื่อมอบความสุขสุดเซอร์ไพรส์  “ลอฟท์” มอบความพิเศษ ฉลองครบรอบ 26 ปี เฉพาะสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp กับโปรโมชั่นพิเศษมากถึง 7 ต่อ  มูลค่ารวม 500,000 บาท  ต่อที่ 1 รับคูปองส่วนลดมูลค่าสูงสุด 2,600 บาท สำหรับใช้ในครั้งถัดไป ต่อที่ 2 ช้อปสินค้า LAMY รุ่นใดก็ได้ครบ 1,260 บาท รับฟรีกล่องสีน้ำ LAMY มูลค่า 550 บาท ต่อที่ 3 ทุกวันศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ ใช้ 26 Viz Coins รับส่วนลด 26% จากแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ ต่อที่ 4 เมื่อช้อปครบ 800 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 26 บาท ต่อที่ 5  26 Top Spenders รับเพิ่ม 2,600 Viz Coins สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค. 66 - 31 ส.ค. 66  ต่อที่ 6 ช้อปสนุก กับ Blind Box Lucky Box กล่องสุ่ม Collection พิเศษ ในราคาเพียง 1,260 บาท ต่อที่ 7 สนุกกับ Lucky Gachapon ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์  เมื่อช้อปครบ 800 บาท/ใบเสร็จ ลุ้นของรางวัล และ คูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าภายในร้าน มูลค่าสูงสุด 500 บาท      

“ลอฟท์” ขอชวนมาร่วมฉลองครบรอบ 26 ปี ให้ทุกวันของคุณเป็น #everydaysurprise ได้ที่ร้าน LOFT ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ชั้น 3 ICONSIAM สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Loft Bangkok