“รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” พร้อมให้บริการ Telemedicine ดูแลทางไกล อย่างใกล้ชิด รับคำตอบที่มั่นใจ ได้ทุกที่

“รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” พร้อมให้บริการ Telemedicine ดูแลทางไกล อย่างใกล้ชิด รับคำตอบที่มั่นใจ ได้ทุกที่

 

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ อีกหนึ่งโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย พร้อมต้อนรับทั้งชาวไทย และต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โดดเด่นด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมเทคโนโลยี และนวัตกรรมล้ำสมัย เผยอีกหนึ่งบริการ Telemedicine หรือ บริการหาหมอออนไลน์ แม้อยู่ไกล ไม่ได้เดินทางมาโรงพยาบาล ก็สามารถรับคำปรึกษาจากแพทย์และรับคำตอบที่มั่นใจ ได้ทุกที่

 

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เป็น Smart Hospital ที่ทันสมัยแห่งหนึ่งของประเทศไทย พร้อมให้บริการระดับพรีเมี่ยม เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการเข้าถึงการรักษาที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการรักษาที่ล้ำสมัย และสามารถเข้าถึงได้ผ่านแอปพลิเคชั่น ที่สำคัญโรงพยาบาลมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ พร้อมมาให้คำปรึกษาที่นี่

 

Telemedicine หรือ บริการหาหมอออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพเพื่อรับคำตอบที่มั่นใจ ได้ทุกที่ การปรึกษาแพทย์ออนไลน์จะช่วยให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ในการเดินทาง หรือรอเข้าพบแพทย์ ให้บริการด้วยทีมแพทย์สหสาขา เหมือนกับการมารับบริการจริงที่โรงพยาบาล โดยการให้บริการคุยกับหมอที่ช่วยให้ผู้ป่วยที่มีคำถามเกี่ยวกับอาการสุขภาพ เพื่อช่วยประเมินอาการก่อนเลือกตัดสินใจรักษา พร้อมวิธีดูแลตัวเองเบื้องต้น หรือติดตามอาการสุขภาพ เหมือนมีหมอประจำตัวมาคอยดูแลสุขภาพ และให้ความรู้ของโรคเพื่อให้คุณดูแลสุขภาพตัวเองได้

 

สำหรับขั้นตอนการรับบริการ เริ่มด้วยการ แอดไลน์ และกดเพิ่มเพื่อน เพื่อปรึกษาแพทย์ออนไลน์ จากนั้น เจ้าหน้าที่พยาบาลยืนยันข้อมูลส่วนบุคคล และประเมินอาการเบื้องต้น แล้วนัดหมายวันและเวลาพบแพทย์ออนไลน์ พร้อมแจ้งค่าใช้จ่ายและเงื่อนไขการให้บริการ หากยืนยันรับบริการ เจ้าหน้าที่จะส่ง Video Call link ปรึกษาหมอออนไลน์ให้ผู้รับบริการ กรณีมีคำสั่งยาหลังพบแพทย์ โรงพยาบาลมีบริการจัดส่งยาให้ผู้รับบริการถึงบ้าน

 

บริการหาหมอออนไลน์ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 17:00 น. Line @thbtelemed โทร. 02-220-7999