เที่ยวเปลี่ยนชะตาร้ายให้กลายเป็นดี ?

เที่ยวเปลี่ยนชะตาร้ายให้กลายเป็นดี ?

 

 

 

 

CHANGE Travel
เที่ยวเปลี่ยนชีวิต โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

 


เที่ยวเปลี่ยนชะตาร้ายให้กลายเป็นดี ?

 

 

สวัสดีปี 2561 มาเริ่มต้นด้วยการแนะนำสาระดีดีเกี่ยวกับการเดินทางแบบง่ายๆ
เมื่อเริ่มต้นปีใหม่ คุณก็พร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยากเปลี่ยนชะตาร้ายให้กลายเป็นดี อยากเปลี่ยนฐานะยากจนให้กลายเป็นร่ำรวย อยากเปลี่ยนสถานะโสดเป็นสมรส อยากเปลี่ยนความทุกข์ให้กลายเป็นความสุข และอื่นๆ อีกมากมาย การที่เราเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตามที่เราจะต้องออกมาจากจุดๆ นั้นให้ได้เสียก่อน แต่เพราะความกลัวทำให้คุณไม่กล้าที่จะก้าวออกมา เพื่อเจอกับสิ่งใหม่ๆ คุณกล้าที่จะออกไปเที่ยวรอบโลกคนเดียวไหม คุณกล้าที่จะกระโดดบันจี้จัมพ์ไหม คุณกล้าที่จะนอนในป่าคนเดียวไหม คุณกล้าที่จะ ฯลฯ ไหม

คุณรู้หรือไม่ว่า
"ทุกครั้งที่คุณก้าวผ่านความกลัว คุณจะแข็งแรงขึ้น เติบโตขึ้น และได้เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับตัวคุณเอง"
และการเปิดมุมมองใหม่ๆ ที่ง่ายที่สุด ก็คือ การท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวสามารถที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณได้อย่างน่ามหัศจรรย์ เพราะ
1. การท่องเที่ยวจะเปิดโลกทัศน์ของคุณให้กว้างไกล เป็นการขยายกรอบความคิด ไอเดีย และความรู้ต่างๆ ของคุณให้กว้างขึ้นแบบไร้ขีดจำกัด

2. การท่องเที่ยวจะเปลี่ยนมุมมอง และทัศนคติของคุณที่มีต่อผู้อื่น

3. การท่องเที่ยวทำให้คุณได้พัฒนาตัวเอง เช่น การวางแผนเดินทาง การบริหารการเงิน การสื่อสารกับคนต่างถิ่น ต่างเชื้อชาติ และการอยู่ร่วมกับผู้อื่น

4. การท่องเที่ยวจะฝึกให้คุณเรียนรู้การแก้ปัญหา และเรียนรู้ที่จะก้าวข้ามความกลัว
“เราไม่สามารถควบคุมสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด แต่เราสามารถควบคุมตัวเราเองให้รับมือกับสิ่งต่างๆ เหล่านั้นได้”

5. การท่องเที่ยวจะทำให้คุณได้ค้นพบตัวเอง

6. การท่องเที่ยวทำให้ชีวิตคุณมีความสุขมากขึ้น ได้พักเบรคจากการทำงาน การเรียน ถือเป็นการชาร์จพลังชีวิตที่ดีมากๆ วิธีหนึ่ง

7. และที่สำคัญที่สุด คือ การท่องเที่ยวทำให้ดวงชะตาของคุณเปลี่ยนแปลงได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ยิ่งคุณรู้สึกว่า ปีที่ผ่านมาชีวิตของคุณมันถึงจุดตกต่ำมากๆ คุณก็ยิ่งต้องเดินทางให้ไกลจากที่ๆ คุณอยู่ออกไปให้มากๆ เช่นกัน


หลักการง่ายๆ ของการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อเปลี่ยนชีวิต มีดังต่อไปนี้

1. การเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล ถือเป็นการแก้ไขดวงชะตาที่ดีที่สุด ย้ำนะครับว่า "เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล" หรือแม้แต่คนที่คิดว่า ในปีที่ผ่านมาดวงชะตาของคุณดีแล้ว หากคุณได้ออกเดินทางท่องเที่ยวก็ขอบอกเลยครับว่า หากคุณได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเสริมสิริมงคลแล้ว ชีวิตคุณก็จะยิ่งดีขึ้นๆ ไปอีก เพราะสายน้ำจะเป็นตัวที่สามารถพัดพาสิ่งที่ไม่ดี สิ่งที่ไม่เป็นมงคลออกไปจากตัวเราได้ โดยเฉพาะน้ำที่มีชีวิต และมีการขับเคลื่อนอยู่ตลอดเวลาอย่างน้ำทะเล

2. การเดินทางสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การเดิน การวิ่ง ขับรถไปเอง นั่งรถโดยสารประจำทาง นั่งรถไฟ นั่งเรือ ขี่ม้า รวมไปถึงการนั่งเครื่องบิน แต่การเดินทางที่ดีที่สุด คือ การนั่งเครื่องบิน เพราะปัจจุบันมีราคาประหยัด สะดวก รวดเร็ว เราสามารถเดินทางข้ามน้ำข้ามข้ามทะเลได้อย่างรวดเร็ว ข้ามประเทศได้โดยใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง และที่สำคัญเราได้บินอยู่บนฟ้า เท่ากับเราจะมีโอกาสเหนือคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

3. ต้องเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ สถานที่นั้นๆ เพื่อเสริมสิริมงคล และขอพรให้กับตัวเรา

4. เติมเต็มพลังจากธรรมชาติ และสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวคุณในสถานที่ที่คุณไป ด้วยการตักตวงพลังจากสถานที่นั้นๆ เช่น การดูดเรียกทรัพย์จากทะเล น้ำตก หรือภูเขา เป็นต้น
เพียงแค่นี้ การท่องเที่ยวก็จะให้ประโยชน์กับคุณอย่างน่ามหัศจรรย์ใจมากๆ เลยทีเดียว