สมาชิกเอเชีย ไมล์ รับไมล์สะสมมากขึ้น แลกรางวัลได้คุ้มค่ามากขึ้น กับคาเธ่ย์ แปซิฟิค

สมาชิกเอเชีย ไมล์ รับไมล์สะสมมากขึ้น แลกรางวัลได้คุ้มค่ามากขึ้น กับคาเธ่ย์ แปซิฟิค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สมาชิกเอเชีย ไมล์ รับไมล์สะสมมากขึ้น แลกรางวัลได้คุ้มค่ามากขึ้น
กับคาเธ่ย์ แปซิฟิค

 

ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษแก่สมาชิก
ด้วยโปรแกรมเอเชีย ไมล์ รูปแบบใหม่

 

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เผยโปรแกรมเอเชีย ไมล์ รูปแบบใหม่ ยกระดับความพิเศษในการสะสมไมล์และแลกสิทธิพิเศษต่างๆ ให้ผู้โดยสารของคาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ปสะสมเอเชีย ไมล์ได้มากขึ้นจากเที่ยวบินหลากหลายเส้นทาง และมีโอกาสในการแลกรับรางวัลบัตรโดยสารได้มากขึ้น โดยการปรับเปลี่ยนรูปแบบโปรแกรมเอเชีย ไมล์ครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิก และจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป


นาย พอล ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าและการพาณิชย์ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าวว่า การปรับเปลี่ยนโปรแกรมเอเชีย ไมล์ ครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นของสายการบินที่ต้องการตอบแทน และให้ความสำคัญแก่สมาชิกที่เชื่อมั่น และมอบความไว้วางใจให้แก่คาเธ่ย์ แปซิฟิค และคาเธ่ย์ ดรากอน

“เรารับฟังความต้องการของผู้โดยสารเสมอมา และไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราตระหนักและให้ความสำคัญต่อความภักดีของผู้โดยสารที่มอบให้แก่คาเธ่ย์ แปซิฟิค และ คาเธ่ย์ ดรากอน และในฐานะพันธมิตรของโปรแกรมเอเชีย ไมล์ เราเชื่อมั่นว่าโปรแกรมเอเชีย ไมล์ รูปแบบใหม่จะช่วยให้สมาชิกสามารถแลกไมล์สะสมเป็นรางวัลบัตรโดยสารได้ง่ายขึ้น และมุ่งหวังว่าผู้โดยสารจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่เพลิดเพลิน น่าจดจำและได้รับสิ่งตอบแทนกลับไปทุกครั้งที่เดินทางกับเรา”
นายพอล ลู กล่าว

รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นจากการเดินทาง

สมาชิกโปรแกรมเอเชีย ไมล์ จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นจากการเดินทางกับเที่ยวบินส่วนใหญ่ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค (ร้อยละ 80 ของเที่ยวบินทั้งหมด) ซึ่งรวมถึงเที่ยวบินไปยังเมืองยอดนิยม เช่น เซี่ยงไฮ้ โอซาก้า และลอนดอน โดยจำนวนไมล์สะสมที่ได้รับจะพิจารณาจาก 3 องค์ประกอบรวมกัน ได้แก่ ชั้นที่นั่งโดยสาร รหัสชั้นโดยสาร และระยะทางของเที่ยวบิน


สำหรับสมาชิกโปรแกรมเอเชีย ไมล์ ที่ซื้อบัตรโดยสารก่อนวันที่ 22 มิถุนายน 2561 และเดินทางตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป จะได้รับไมล์สะสมจำนวนที่มากกว่าตามเดิม หากเดินทางในเส้นทางที่มีการปรับจำนวนไมล์สะสมลดลง


ตัวอย่างเส้นทางที่ได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้น เช่น ผู้โดยสารที่เดินทางจากฮ่องกง ไปยังซิดนีย์ ด้วยที่นั่งชั้นประหยัด (S, N, Q) จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าจากที่เคยได้รับจากโปรแกรมรูปแบบเดิม ในขณะที่ผู้โดยสารที่เดินทางจากฮ่องกงไปยังลอนดอน ด้วยที่นั่งชั้นหนึ่ง (F, A) จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นเกือบ
ร้อยละ 30


รับโอกาส และสัมผัสประสบการณ์ในการแลกรับรางวัลบัตรโดยสารที่ง่ายขึ้น

คาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้เพิ่มจำนวนที่นั่งโดยสารสำหรับการแลกคะแนนไมล์สะสมอีกถึงร้อยละ 20 เพื่อให้สมาชิกมีทางเลือกสำหรับการแลกไมล์สะสมที่มีความยืดหยุ่น และตอบโจทย์ความต้องการในการเดินทางในรูปแบบเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละรายมากยิ่งขึ้น


สมาชิกเอเชีย ไมล์ จะสามารถแลกไมล์สะสมบัตรโดยสารชั้นประหยัด โดยใช้คะแนนไมล์สะสมน้อยลงหรือเท่าเดิม เช่น การแลกไมล์สะสมบัตรโดยสารไป-กลับ กรุงเทพ-โซล จากเดิม 30,000 ไมล์ เปลี่ยนเป็น 20,000 ไมล์ กรุงเทพ-นิวยอร์ค จากเดิม 90,000 ไมล์ เปลี่ยนเป็น 84,000 ไมล์ เป็นต้น


แม้ว่าการแลกคะแนนสะสมบางประเภทของที่นั่งชั้นพรีเมียม โดยเฉพาะในเที่ยวบินระยะไกล จะใช้คะแนนไมล์สะสมมากขึ้นในการแลกรับสิทธิ แต่ก็สอดคล้องกับโอกาสที่เพิ่มขึ้นของสมาชิกในการสะสมคะแนนตามรูปแบบใหม่ของโปรแกรมเช่นกัน ตัวอย่างเช่น สมาชิกที่เดินทางไป-กลับจากลอนดอนด้วยที่นั่งชั้นหนึ่ง (F, A) จะได้รับคะแนนไมล์สะสมเพิ่มขึ้นเกือบร้อยละ 30 (ไมล์สะสมเพิ่มขึ้น 5,330 ไมล์ต่อเที่ยวบินไป-กลับ) ซึ่งหมายความว่า สมาชิกจะสามารถสะสมไมล์เพื่อแลกบัตรโดยสารไป-กลับจากลอนดอนในที่นั่งชั้นหนึ่งได้ด้วยคะแนนไมล์สะสมที่น้อยลงถึงเกือบ 3 เที่ยวบิน

 

บัตรโดยสารจากการแลกคะแนนไมล์สะสมของโปรแกรมรูปแบบใหม่ได้ถูกกำหนดให้เป็นบัตรโดยสารแบบเที่ยวเดียวทั้งหมด ทำให้สมาชิกสามารถเลือกเดินทางเที่ยวบินไปและกลับในชั้นที่นั่งโดยสารที่แตกต่างกันได้


นอกจากนี้ สมาชิกยังจะสามารถทำการแลกไมล์สะสมเป็นบัตรโดยสารและเลือกเที่ยวบินที่ต้องการ ผ่านระบบแลกไมล์สะสมออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ความเปลี่ยนแปลงของโปรแกรมเอเชีย ไมล์ ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพิ่มเติมหลังจากการปรับเปลี่ยนโปรแกรม มาร์โค โปโล คลับ เมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ทำให้สมาชิกสามารถสะสมคลับพอยท์ได้มากขึ้นเมื่อเดินทางกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค และคาเธ่ย์ ดรากอน ทั้งเที่ยวบินระยะไกลและระยะใกล้ในรหัสชั้นโดยสารที่กำหนด และยังมีการลดจำนวนคลับพอยท์ที่ใช้ในการรักษาสถานะกรีนจาก 100 คลับพอยท์เป็น 20 คลับพอยท์ อีกด้วย


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรแกรมเอเชีย ไมล์รูปแบบใหม่ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.cathaypacific.com/th