นายเลิศ บัตเลอร์ เปิดหลักสูตรยกระดับฝีมือคนไทยเป็นบัตเลอร์มืออาชีพระดับโลก

นายเลิศ บัตเลอร์ เปิดหลักสูตรยกระดับฝีมือคนไทยเป็นบัตเลอร์มืออาชีพระดับโลก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นายเลิศ บัตเลอร์ เปิดหลักสูตรยกระดับฝีมือคนไทยเป็นบัตเลอร์มืออาชีพระดับโลก

 

 


คุณเล็ก ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร หัวเรือใหญ่ นายเลิศกรุ๊ป เปิดหลักสูตรนายเลิศบัตเลอร์ (NaiLert Butler) สำหรับอบรมงานบัตเลอร์และงานบริการด้านต่างๆเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย เปิดสอนบุคคลทั่วไปและคนทำงานในวงการโรงแรมรวมถึงธุรกิจบริการอื่นๆ โดยมีมร.แกรี่ วิเลียมส์ (Mr.Gary Williams)ผู้อำนวยการและวางหลักสูตรบัตเลอร์ของสถาบันบริติช บัตเลอร์(The British Butler)จากสหราชอาณาจักร ซึ่งมีประสบการณ์เป็นหัวหน้าบัตเลอร์ดูแลบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้ว


อาทิ นางมากาเร็ต แทชเชอร์ อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ รวมถึงดารานักแสดง ศิลปิน นักธุรกิจและมหาเศรษฐีชื่อดัง และ นางมองท์เซอราท บาร์รอส (Montserrat Barros)ผู้ก่อตั้งสถาบัน ฮอสพิทอลลิตี้แอนด์บัตเลอร์ ประเทศเม็กซิโก (Montserrat Barros, founder of Hospitality & Butler Mexico) มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และเทคนิกด้านการให้บริการในธุรกิจต่างๆ เช่น โรงแรม เครื่องบิน เรือยอร์ช ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ ห้องประชุมและลักซ์ชัวรี่เซอร์วิส สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ


ทั้งนี้เพื่อพัฒนาทักษะและยกระดับมาตรฐานอาชีพการบริการของคนไทยสู่สากล ที่ผ่านมามีบุคลากรจากโรงแรมชื่อดังต่างๆ อาจารย์ นักเรียน นักศึกษาทางด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยว รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจมาเข้าเรียนที่นายเลิศ บัตเลอร์ เมื่อเรียนจบหลักสูตรแล้วจะได้รับใบรับรองจากสถาบัน บริติช บัตเลอร์ และนายเลิศ บัตเลอร์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ นายเลิศบัตเลอร์ โทร. 0 2253 01230 2253 0123