ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส เนรมิตดินแดนแห่งความสุขยิ่งใหญ่ ในงาน LIGHT UP CHRISTMAS TREE CELEBRATION 2018

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส เนรมิตดินแดนแห่งความสุขยิ่งใหญ่ ในงาน LIGHT UP CHRISTMAS TREE CELEBRATION 2018

 

 

 

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส เนรมิตดินแดนแห่งความสุขยิ่งใหญ่ ในงาน LIGHT UP CHRISTMAS TREE CELEBRATION 2018

 


พบม้าหมุนประดับคริสตัลสวารอฟสกี้กว่า 4 ล้านเม็ด เจิดจรัสที่สุดใจกลางกรุงเทพ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปี 2561 ในงาน Light up Christmas Tree Celebration 2018 ที่จะสร้างความสุขส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรับปีใหม่ เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขของทุกคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “wOrld Of Happiness @CentrawOrld” พบกับไอคอนนิกแบรนด์ระดับโลกอย่างสไมลีย์ (SMILEY) หรือ“ไอคอนหน้ายิ้ม” ที่โด่งดังไปทั่วโลกมาตกแต่งศูนย์ฯ รวมถึงไฮไลท์ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทยกับ “ม้าหมุนคริสตัลขนาดยักษ์กลางแจ้ง Swarovski Christmas Merry Go Round, The world’s first outdoor digital Swarovski Christmas Merry Go Round” ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความสูงกว่า 13 เมตร ประดับประดาด้วยเม็ดคริสตัลสวารอฟสกี้กว่า 4 ล้านเม็ด เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 - 7 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ภายในงานนำโดย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ซีพีเอ็น โดยได้รับเกียรติจาก ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมชม การแสดงสุดอลังการชุด “wOrld Of happiness ShOw” โชว์สุดพิเศษจากศิลปินอันดับหนึ่งของเมืองไทย ดา เอ็นโดรฟิน และเก็บภาพความประทับใจที่ไม่รู้ลืมไปกับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ ชี และ เป่าเปา, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, โก้-วศิน อัศวนฤนาท, น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ โดยมีเซเลบริตี้ ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ และ ม.ล.เอวิตา ยุคล


ร่วมงานด้วย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส เป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์อีเว้นท์ที่โด่งดังไปทั่วโลกของเซ็นทรัลเวิลด์ ปีนี้มีคอนเซ็ปต์คือ “WOrld Of Happiness @ CentrawOrld” ด้วยการตกแต่งให้สอดคล้องกันในธีม “WOrld Of Happiness” ซึ่งนอกจากจะนำ Smiley มาใช้ในการตกแต่ง และกิจกรรมต่างๆ ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแล้ว เรายังได้นำสัญลักษณ์ ตัว “โอ” ของ centralwOrld มาใช้ โดยร่วมกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำเนรมิตพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุข โดยมีไฮไลท์คือม้าหมุนคริสตัล Swarovski Christmas Merry Go Round ครั้งแรกของโลกกับการจัดแสดงเครื่องเล่นม้าหมุนดิจิตอลสุดอลังการกลางแจ้ง แลนด์มาร์คคริสต์มาสแห่งใหม่ที่เจิดจรัสที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์


โดยเราเริ่มต้อนรับลูกค้าด้วย Gateway หรือประตูทางเข้า สูงกว่า 4.5 เมตร ยาวถึง 18 เมตร ตกแต่งด้วยไฟ LED และไอคอนนิก Smiley, ม้าหมุน Swarovski Christmas Merry Go Round สูง 13 เมตร ดีไซน์ล้ำสมัย ประดับคริสตัลสวยงามมาไว้ใจกลางเมืองเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อให้ทุกคนได้มาถ่ายรูป และยังสามารถขึ้นไปนั่งม้าหมุนได้อย่างสนุกสนาน และมีความสุขร่วมกัน, Smiley spirit Island ทรงกลมสูงกว่า 7 เมตร และมีหน้า Smiley อยู่ตรงกลาง ล้อมด้วยต้นสนที่ติดไฟกระพริบ, Smiley UFO Island จานบินสูง 5 เมตร ประดับไฟวิ่งโดยรอบ พร้อมไอคอน SMILEY สีเหลือง เป็นบอลลูนอยู่ด้านบน Santa Island ซานต้า Smiley ที่สูงถึง 5 เมตร, Gingerbread Island ตัวตุ๊กตาขนมปังขิง ในหน้ายิ้มกว้าง ตัวโต 5.5 เมตร, Christmas Tree ต้นคริสต์มาสประดับไฟ สูง 13 เมตร, Smiley caravan ฝูงกวางและซานตาคลอส มีใบหน้า Smiley หน้ากำแพงที่ยาวถึง 18 เมตร นอกจากนี้ ยังได้จัดเทศกาลของขวัญ Gift yard รวมของขวัญสุดพิเศษมากมาย


Swarovski Christmas Merry Go Round ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่เจิดจรัสในช่วงเวลาที่พิเศษสุดของปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ CHRISTMAS FAIRYTALE มีแรงบันดาลใจจาก เทศกาลคริสต์มาสในเทพนิยาย โดดเด่นด้วยสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ พร้อมด้วยริบบิ้นสีเงินอันเงางาม ประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้มากกว่า 4 ล้านเม็ด บนเครื่องเล่นประกอบด้วย ม้าหมุน 6 ตัว กวางเรนเดียร์ 2 ตัว และรถลากเลื่อน 2 คัน ที่ถูกประดับด้วยคริสตัลชิ้นต่อชิ้นด้วยมือกว่า 55,000 เม็ด เพื่อให้คริสตัลทุกชิ้นดูใสและเปล่งประกายมากที่สุด ซึ่งต้องอาศัยความเชี่ยวชาญทางหัตถศิลป์และใช้เวลากว่า 480 ชั่วโมง มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 14 เมตร ความสูง 13 เมตร น้ำหนักรวม 4.3 ตัน


ม้าหมุนของสวารอฟสกี้ถูกออกแบบเป็น 5 ชั้น ดังนี้ ชั้นที่ 1 ม้าหมุนแบบเต็มรูปแบบ ชั้นที่ 2 ประดับกล่องของขวัญ Swarovski Iconic Blue Boxes สีน้ำเงิน ชั้นที่ 3 เพื่อตอกย้ำความร่วมมือและความสัมพันธ์อันดีระหว่างสวารอฟสกี้และเซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา ชั้นที่ 4 จอระบบดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟรอบทิศทาง แสดงสปอตโฆษณาของสวารอฟสกี้ ภาพกราฟิกเคลื่อนไหว ที่สามารถอินเตอร์แอคทีฟกับโซเชียลมีเดียได้ และ ชั้นที่ 5 ดาวอันเจิดจรัสพร้อมม่านคริสตัลสุดระยิบระยับ ดาวประดับขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1 เมตร ส่องสว่างด้วยแสงไฟ LED และรายล้อมด้วยม่านคริสตัลนับล้านเม็ดที่ช่วยเพิ่มประกายระยิบระยับสุดตระการตา


เอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าวว่า แลนด์มาร์คแห่งนี้ จะเป็นสถานที่ฉลองวันคริสต์มาสที่เปล่งประกายที่สุดสำหรับคนไทย ไม่ว่าจะมาแบบกลุ่มเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดย สวารอฟสกี้และเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนของการออกแบบและก่อสร้าง จนรังสรรค์มาเป็น Swarovski Christmas Merry Go Round ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ CHRISTMAS FAIRYTALE เพื่อมอบความสนุกสนาน ส่งต่อความรัก และประกายเจิดจรัสให้กับทุกคนในช่วงเวลาที่แสนพิเศษส่งท้ายปีนี้


นอกจากนี้ รายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่ายจาก Swarovski Christmas Merry Go Round จะถูกนำไปมอบให้แก่มูลนิธิเพื่อการกุศลทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขในเทศกาลแห่งความสุขและความรื่นเริงนี้ไปพร้อมๆ กัน


พบโปรโมชั่นมากมาย ได้แก่ ลูกค้าช้อปภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นทริปล่าแสงเหนือที่ฟินแลนด์ 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง), HUAWEI MATE 20 จำนวน 20 รางวัล, ตั๋วเครื่องบินไปกลับ เส้นทางในประเทศจาก Bangkok Airway 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) พิเศษสำหรับลูกค้าพันธมิตรธุรกิจรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล X 3), ช้อปครบ 8,500 บาท รับฟรี Harnn scent of Happiness (แจกระหว่าง 16 พ.ย.61-30 พ.ย.61) และกระเป๋า Smiley (แจกระหว่าง 1 ธ.ค.61-7 ม.ค.62) มูลค่า 1,500 บาท ช้อปครบ 4,500 บาท รับฟรีผ้าพันคอดีไซน์พิเศษ (แจกระหว่าง 16 พ.ย.61-30 พ.ย.61) และหมอนสอดมือ Smiley (แจกระหว่าง 1 ธ.ค.61-7 ม.ค.62) มูลค่า 850 บาท พิเศษสำหรับลูกค้ามาสเตอร์การ์ดเมื่อช้อปผ่านบัตร 4,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัล CMG และโปรโมชั่นพิเศษจากบัรเครดิตอื่นๆมากมาย พร้อมเพลิดเพลินกับการประดับไฟสุดระยิบระยับ ได้ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2561 – 7 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์