แอกซ่าประกันภัยพาผู้โชคดีจากแคมเปญ “บินลัดฟ้า เชียร์ลิเวอร์พูล ติดขอบสนามกับแอกซ่า”

แอกซ่าประกันภัยพาผู้โชคดีจากแคมเปญ “บินลัดฟ้า เชียร์ลิเวอร์พูล ติดขอบสนามกับแอกซ่า”

 

 

 

 

แอกซ่าประกันภัยพาผู้โชคดีจากแคมเปญ “บินลัดฟ้า เชียร์ลิเวอร์พูล ติดขอบสนามกับแอกซ่า”

 

 


บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) พาลูกค้าแอกซ่าผู้โชคดี 4 คน จากแคมเปญ “บินลัดฟ้า เชียร์ลิเวอร์พูล ติดขอบสนามกับแอกซ่า” เดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายที่สนามแอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล* พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการเดินทางท่องเที่ยว ประเทศอังกฤษ ในระหว่างวันที่ 10-15 พฤษภาคม 2562


ไฮไลท์สำคัญของทริปนี้คือการที่ลูกค้าแอกซ่าได้สัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟติดขอบสนามในการชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายระหว่างลิเวอร์พูลกับวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่สนามแอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล ซึ่งนอกจากลูกค้าแอกซ่าจะได้ดูบอลอย่างสนุก ตื่นเต้น ลุ้นจนนาทีสุดท้ายแล้ว ยังได้รับประสบการณ์พิเศษในการพบปะกับนักเตะและผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด


บรรยากาศการเดินทางในทริปนี้เต็มไปด้วยความประทับใจ ทั้งจากวิวทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างสวยงาม และอาคารสถานที่สำคัญต่างๆ ที่มีเรื่องราวและคุณค่าทางประวัติศาสตร์อันยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นท่าเรืออัลเบิร์ก (Albert Dock) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองลิเวอร์พูล เป็นที่ตั้งของท่าเรือ คลังสินค้า ร้านค้า และร้านอาหาร รวมถึงพิพิธภัณฑ์สี่เต่าทอง (The Beatles Story) ที่รวบรวมเรื่องราวของเดอะบีเทิลส์ (The Beatles) วงดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดของอังกฤษ


นอกจากนี้ ลูกค้าแอกซ่ายังได้ไปเยือนสถานที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์ (Landmark) ของอังกฤษ ได้แก่ ทาวเวอร์บริดจ์ หอคอยแห่งลอนดอน ลอนดอนอาย พระราชวังบักกิงแฮม มหาวิหารเซนต์พอล รวมถึงบ้านของวิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ (William Shakespeare) กวีเอกชื่อดังของอังกฤษ ณ เมือง สแทรตฟอร์ด อะพอน เอวอน (Stratford Upon Avon) เป็นต้น

 


ความรู้สึกจากใจลูกค้าแอกซ่า

บดีศร ทองสมุทร กล่าวว่า “ผมเลือกประกันแอกซ่า เพราะการบริการดี ประทับใจ ใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดี ในส่วนของแคมเปญ ‘บินลัดฟ้า เชียร์ลิเวอร์พูล ติดขอบสนามกับแอกซ่า’ รู้สึกดีใจมากที่ได้รางวัลนี้ เพราะลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ผมชื่นชอบมาก ขอบคุณแอกซ่าที่ให้โอกาสนี้แก่ผม”


พรสิริ พัฒนาสันติชัย กล่าวว่า “มีการซื้อประกันการเดินทางรายปีกับแอกซ่า เพราะส่วนตัวเป็นคนเดินทางท่องเที่ยวเป็นประจำ ขอบคุณแอกซ่าที่ให้โอกาสทุกประกันในการได้รับรางวัลในแคมเปญนี้”


กนกพร บรรเริงศรี กล่าวว่า “ประทับใจประกันการเดินทางของแอกซ่าตรงที่ซื้อง่าย และสะดวก ส่วนใหญ่จะซื้อประกันการเดินทางในช่องทางออนไลน์ ขอบคุณแอกซ่าที่มอบโอกาสที่พิเศษแบบนี้ และเปิดประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้า”


พรภัสสร รุ้งสิริเดชา กล่าวว่า “เลือกซื้อประกันการเดินทางจากแอกซ่า เนื่องจากเดินทางไปต่างประเทศเป็นประจำ และรู้สึกอุ่นใจเมื่อมีประกันการเดินทาง เพราะครอบคลุมทั้งค่ารักษาเมื่อเจ็บป่วยและความเสียหายของกระเป๋า ประทับใจในแบรนด์แอกซ่ามากค่ะ”


แคมเปญ “บินลัดฟ้า เชียร์ลิเวอร์พูล ติดขอบสนามกับแอกซ่า” จัดขึ้นเพื่อเดินหน้าสานต่อเป้าหมายของแอกซ่าที่มุ่งสนับสนุนการมีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดี รวมถึงมุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น (Empowering people to live a better life)


ลูกค้าสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของแอกซ่าได้ที่ Customer Service Center โทร. 02-118-8111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์แอกซ่า www.axa.co.th