Option 1: ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯบินสนุกท้าลมร้อน ลดราคาตั๋ว 50%!

Option 1: ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯบินสนุกท้าลมร้อน ลดราคาตั๋ว 50%!

 

 

 

 

 

Option 1: ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯบินสนุกท้าลมร้อน ลดราคาตั๋ว 50%!

Option 2: โค้ดส่วนลดSkyFun50’ จองตั๋วไทยเวียตเจ็ทได้ในราคาครึ่งเดียว

 

 

 

(กรุงเทพฯ, 26 มิถุนายน 2563) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯท้าลมร้อนให้ได้บินเที่ยวสนุกในราคาสุดคุ้ม  มอบส่วนลดตั๋วเครื่องบิน 50% เพื่อการเดินทางที่ สะดวก ปลอดภัย และสนุกมากยิ่งขึ้น สำหรับเดินทางเที่ยวบินภายในประเทศไทย โดยสามารถใช้โค้ดส่วนลด 'SkyFun50' เมื่อทำการจองตั๋วที่ www.vietjetair.com หรือเว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com และแอพพลิเคชั่น Vietjet ในระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน - 10 กรกฎาคม 2563 โดยผู้โดยสารจะได้รับส่วนลด 50% สำหรับค่าโดยสาร (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) โปรโมชั่นพิเศษนี้ใช้ได้กับการจองตั๋วเดินทางเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ที่มีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 1-15 กรกฎาคม 2563 สำหรับเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ภูเก็ต กระบี่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเที่ยวบินตรงที่เชื่อมระหว่างเชียงรายกับ ภูเก็ต และอุดรธานี

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ทางสายการบินได้กลับมาให้บริการเที่ยวบินในหลากหลายเส้นทางอีกครั้ง และยังเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินในประเทศมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่กำลังเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่สถานการณ์การระบาดของโรคเริ่มคลี่คลาย โดยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะให้บริการเที่ยวบินถึง 8 เที่ยวบิน / วัน สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ภูเก็ต และกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)  - เชียงใหม่ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น

 

 

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร