แพ็คกระเป๋าเตรียมออกทริปกันได้เลย! Booking.com มอบข้อเสนอพิเศษ Black Friday

แพ็คกระเป๋าเตรียมออกทริปกันได้เลย! Booking.com มอบข้อเสนอพิเศษ Black Friday

 

 

 

แพ็คกระเป๋าเตรียมออกทริปกันได้เลย! Booking.com มอบข้อเสนอพิเศษ Black Friday ให้ผู้เดินทางด้วยส่วนลด 40% ขึ้นไปสำหรับที่พัก และสูงสุด 20% สำหรับรถเช่า

 

 

กรุงเทพฯ 19 พฤศจิกายน 2564 - ช่วงเทศกาลวันหยุดใกล้เข้ามาแล้ว! Booking.com ต้อนรับการเปิดประเทศ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ Black Friday ที่ช่วยให้ทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้างและดื่มด่ำกับเสน่ห์ของประเทศไทยได้ง่ายขึ้น

 

และเนื่องในเทศกาล Black Friday ที่จะถึงนี้ Booking.com ขอมอบส่วนลด 30% ขึ้นไปสำหรับที่พักที่ร่วมรายการทั่วโลก ส่วนลด 40% ขึ้นไปสำหรับ 435 รายการในประเทศไทย พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับบริการรถเช่าที่จองผ่าน Booking.com

 

เพื่อตอบรับความต้องการของผู้เดินทาง อ้างอิงจากรายงานการคาดการณ์ของการท่องเที่ยวปี 2565 พบว่า 83% ของผู้เดินทางชาวไทยพร้อมจะตอบว่า ‘ไปสิ’ กับทุกแผนเที่ยว ถ้ามีงบเหลือเพียงพอ ส่วนอีก 77% ของผู้เดินทางระบุว่าพวกเขา เปิดกว้างมากขึ้น และพร้อมท่องเที่ยวในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม  เมื่อเทียบกับช่วงก่อนเกิดการแพร่ระบาด ในขณะที่ 65% ไม่เกี่ยงว่าจะไปเที่ยวที่ไหนตราบใดที่เป็นทริปประเภทที่ต้องการ และขอแค่ได้ออกจากบ้านก็มีความสุขแล้ว

 

ค้นหาข้อเสนอ Black Friday ได้อย่างง่ายดายผ่านป้ายสัญลักษณ์ Black Friday บนแพลตฟอร์ม Booking.com แพ็คกระเป๋าพร้อมจองที่พักและรถเช่าที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2564 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565