วางแผนเที่ยวเกาะลันตาล่วงหน้ากับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าของ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา”

วางแผนเที่ยวเกาะลันตาล่วงหน้ากับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าของ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา”

 

 

 

วางแผนเที่ยวเกาะลันตาล่วงหน้ากับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าของ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา”

 “เวาเชอร์แพ็คเกจที่พัก 3 คืน แต่จ่ายแค่ 2 คืน”

 

 

“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” (Pimalai Resort & Spa) ลักชัวรี่รีสอร์ตบนเกาะลันตา ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Paradise Sanctuary) ยอดนิยมของเหล่าเซเลบคนดังระดับโลก เอาใจคนรักการเดินทางด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ ให้คนไทยได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติและการพักผ่อนแบบคุ้มค่า

 

วางแผนล่วงหน้าเพื่อมาผ่อนคลายบนเกาะลันตา กับ “เวาเชอร์แพ็คเกจที่พัก 3 คืน จ่ายแค่ 2 คืน” สุดคุ้มค่าของ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” ซื้อก่อนแล้วเก็บไว้ใช้ได้ยาวจนถึงวันหยุดตรุษจีน วันวาเลนไทน์ สงกรานต์ หรือ ทริปโอกาสพิเศษ เพื่อมาสัมผัสธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ห่างไกลความวุ่นวาย และเป็นการเที่ยวแบบเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัยอย่างแท้จริง แพ็คเกจห้องดีลักซ์ (Deluxe) ราคา 17,200 บาท (เฉลี่ยราคาคืนละ 5,700++ บาท จากราคาปกติคืนละ 8,600 บาท) และแพ็คเกจพูลวิลล่า 1 ห้องนอน (Hillside Ocean View Private Pool Villa One Bedroom) ราคา 41,900 บาท (เฉลี่ยราคาคืนละ 13,690++ บาท จากราคาปกติคืนละ 20,545 บาท) ได้ทั้งห้องพักสุดหรู 3 คืน พร้อมอาหารเช้า และบริการรับ-ส่งจากสนามบินกระบี่ และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเวาเชอร์สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 18 เมษายน 2565

 

“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” นับเป็นรีสอร์ตแบรนด์ไทยระดับ 5 ดาวแห่งแรกบนเกาะลันตา ตั้งอยู่บนอ่าวกันเตียง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ ตั้งแต่ภูเขาจนถึงชายหาด ติดทะเลอันดามันที่ทอดยาวด้านหน้ารีสอร์ทถึง 900 เมตร ล้อมรอบด้วยภูเขาและธรรมชาติ เป็นที่นิยมในหมู่คนดังระดับ A-list ผู้บริหารระดับสูง และคู่ฮันนีมูน

 

ภายในรีสอร์ตมีห้องพักตั้งแต่ห้องวิวสวน (Deluxe room) ห้องสวีทริมทะเล (Beach Pavilion Suite) ไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระวายน้ำส่วนตัวบนเนินเขา(Hillside Ocean View Private Pool Villa) ขนาดกว้างขวาง มองเห็นวิวธรรมชาติที่ล้อมรอบอย่างใกล้ชิด ตกแต่งกลมกลืนกับกลิ่นอายของไทยภาคใต้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว พร้อมการบริการแบบไทย ๆ ที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มีท่าเรือส่วนตัว, ห้องอาหารและบาร์, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ, คิดส์คลับ, สนามเทนนิส, ห้องฟิตเนส โยคะสตูดิโอ ห้องมวยไทย และ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วทั้งรีสอร์ต และกิจกรรมริมทะเลอีกมากมาย ที่พลาดไม่ได้คือ “Pimalai Spa” หากได้เข้าไปจะรู้สึกเหมือนหลุดไปในอีกโลก ที่มีแต่สีเขียวชอุ่ม บรรยากาศเหมือนอยู่บาหลี ผสานศาสตร์การนวดที่ดีไม่แพ้ที่ไหน ๆ

 

นอกจากกิจกรรมในรีสอร์ตแล้ว ยังมีบริการโปรแกรมให้ออกไปเที่ยวรอบเกาะได้อย่างไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็น ล่องเรือพายชมป่าชายเลนที่ “ทุ่งหยีเพ็ง” หรือไปช้อปปิ้งของฝากฝีมือชาวชุมชนเกาะลันตาที่ “เมืองเก่า” ส่วนใครที่อยากแหวกว่ายในทะเลให้ชุ่มฉ่ำก็ต้องเลือกไป “ทริปเกาะห้า” ดำน้ำดูปลาหลากหลายชนิดในน้ำทะเลใส ๆ ราวกับพื้นกระจก และมีจุดชม “ปลาฉลามครีบดำ” นับสิบตัว หรือ “ทริปเกาะรอก” ราชินีแห่งท้องทะเลอันดามัน ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีนักท่องเที่ยวดำน้ำตื้นแล้วพบ “กระเบนแมนต้า” ปลากระเบนชนิดที่ใหญ่ที่สุดในโลกขึ้นมาว่ายน้ำให้ได้ชมที่เกาะแห่งนี้อีกด้วย พลาดไม่ได้ ต้องรีบมาสัมผัสเองก่อนที่เกาะจะปิดฟื้นฟู 15 พฤษภาคมนี้

 

ผู้เข้าพักสามารถมั่นใจได้ 100% เพราะรีสอร์ตได้ปรับปรุงมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยภายใต้โปรแกรม “พิมาลัยแคร์” อาทิ เว้นระยะการเข้าพัก 24 ชั่วโมงต่อแขกแต่ละห้อง ติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคถึง 3 อุโมงค์ การฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซนในห้องพัก ทำความสะอาดห้องครัวด้วยความร้อน และรับประกันการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยทำเลและรูปแบบของรีสอร์ตที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด

 

ใครอยากลองสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบนี้ ซื้อ “เวาเชอร์แพ็คเกจที่พัก 3 คืน จ่ายแค่ 2 คืน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 18 เมษายน 2565 ทางไลน์https://shop.line.me/@pimalai/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 320 5500 หรือ www.pimalai.com