ปังไม่ไหว!! “utu” พาเที่ยวแบบม่วนคักชิคให้สุด ในกิจกรรม “เที่ยวอีสานไม่ตก Trend”

ปังไม่ไหว!! “utu” พาเที่ยวแบบม่วนคักชิคให้สุด ในกิจกรรม “เที่ยวอีสานไม่ตก Trend”

 

 

 

ปังไม่ไหว!! utu” พาเที่ยวแบบม่วนคักชิคให้สุด 

ในกิจกรรม “เที่ยวอีสานไม่ตก Trend 

 

 

อีกหนึ่งกิจกรรมการท่องเที่ยวแบบม่วนซื่นโฮแซวที่ถูกอกถูกใจนักเดินทางมากเวอร์  เมื่อ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จับมือกับ แอปพลิเคชัน utu และ ร้านซาว จังหวัดอุบลราชธานี จัดกิจกรรมท่องเที่ยวสุดชิล โดยมี “น้องมินตรา-อติญา มีสีผ่อง” มิสแกรนด์อุบลราชธานี เหล่านักลงทุน อินฟลูเอนเซอร์ท้องถิ่น เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้ผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัส covid-19 ด้วยชุดตรวจ ATK เพื่อรักษามาตรการความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของโรค covid-19 จากนั้นเมื่อเข็มนาฬิกาบอกเวลาออกสตาร์ทความสนุกเริ่มต้นขึ้นแต่ช่วงเช้า ตั้งแต่การเดินเลือกซื้อวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ หรือผักท้องถิ่น ผักประจำฤดูต่างๆ ที่ตลาดวารินชำราบ เพื่อที่จะนำกลับมาทำกิจกรรมการทำ ”หมก” แบบอีสานแซบๆ ที่ร้านซาวในช่วงก่อนรับประทานอาหารกลางวัน โดยระหว่างการเลือกซื้อวัตถุดิบต่างๆ ที่ตลาดนั้น ทุกคนได้รับมอบหมายภารกิจให้พรีเซนต์ตลาดวารินชำราบแบบชิคๆ และอินเทรนด์ที่สุด ด้วยการถ่ายภาพแฟชั่นที่ตลาดแบบปัง ต๊าช จึ้ง โดนใจจนไม่รู้ลืม ต่อกันด้วยกิจกรรมในช่วงสายโดยได้รับเกียรติจาก 

 

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และนายธงชัย แสนทวีสุข ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานอุบลราชธานี เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้พร้อมกล่าวถึงกิจกรรม “เที่ยวอีสานไม่ตก Trend ภายใต้โครงการ Amazing วิถีใหม่เที่ยวไทยไม่ตก Trend @ อีสาน โดยชักชวนให้นักท่องเที่ยวมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ อย่างลึกซึ้งที่หลากหลาย และแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในภาคอีสาน ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิต แหล่งท่องเที่ยว อาหารการกิน และหวังให้นักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาเยือน หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน ISAN IN LOVE และยังให้เกียรติตัดสินผู้ชนะภาพถ่ายแฟชั่นในช่วงเช้าภายใต้คอนเซปต์ “เดินตลาดยังไงก็ไม่พัง เพราะปังสุดๆ” กับแฮชแทก #ร้านเด็ดห้ามพลาด #อีสานพาเพลิน #เที่ยวอีสานไม่ตกtrend #Coolisan #Amazingวิถีใหม่เที่ยวไทยไม่ตกtrend #เที่ยวอีสานไม่ตกtrendกับutu นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม Workshop ทำ หมกไก่ และหมกปลา ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้นำวัตถุดิบที่ซื้อมาจากตลาดมาปรุงอาหารทานกันเอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการร่วมกันรับประทานอาหารจากร้านซาว  ที่รังสรรค์เมนูแซบๆ มาให้ลิ้มรสกันแบบไม่ตกเทรนด์เลยทีเดียว 

 

หากใครมีแพลนวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวภาคอีสาน หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานจาก Work from home หรือ Work from Hotel อย่าลืมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน utu เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษกับแบบจุกๆ โดยสามารถนำไปแลกเป็นเครดิตเงินคืนในบัตรที่ลงทะเบียนไว้ โดยตอนนี้มีโปรโมชั่นช่วง  Low Season ที่ให้คะแนนสะสมพิเศษสูงสุดถึง 3,500 utu Points สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับได้ที่: https://app.utu.global ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand