เซ็นทาราจับมือไทยเวียตเจ็ท ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน

เซ็นทาราจับมือไทยเวียตเจ็ท ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน

 

 

 

เซ็นทาราจับมือไทยเวียตเจ็ท ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน

ให้นักเดินทางได้เที่ยวมากขึ้น ในราคาที่คุ้มยิ่งขึ้น

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินพาณิชย์สัญชาติไทย เพื่อขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบินเพิ่มเติมจากการบินไทยและสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส มอบสิทธิพิเศษให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยวในราคาสุดคุ้ม

 

การขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบินร่วมกับสายการบินไทยเวียตเจ็ทของเซ็นทาราสอดคล้องกับการเปิดประเทศและมาตรการเดินทางเข้าไทยที่ผ่อนคลายมากขึ้น โดยสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเพียงแค่ลงทะเบียนในระบบ Thailand Pass พร้อมแนบเอกสารประกอบ ซึ่งได้แก่ หนังสือเดินทาง เอกสารรับรองการได้รับวัคซีนครบตามข้อกำหนด หลักฐานการมีประกันที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในไทย วงเงินคุ้มครองขั้นต่ำ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากนักท่องเที่ยวได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบตามข้อกำหนดแล้ว จะสามารถเริ่มท่องเที่ยวได้ทันที กรณีไม่ได้รับวัคซีนโควิด-19 หรือได้รับแต่ไม่ครบ เพียงแค่แสดงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR หรือ Professional ATK ที่ออกภายใน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง นักท่องเที่ยวก็สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวได้ทันทีเมื่อมาถึงไทย

 

“ในช่วงเวลาที่สัญญานการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นและคนเริ่มออกเดินทางกันอีกครั้งในช่วงนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เซ็นทารา สถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนอีกครั้ง” ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันของทั้ง 6 แบรนด์ ภายใต้โรงแรมและ    รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่ครอบคลุมตั้งแต่รีสอร์ทหรูบนเกาะที่เงียบสงบสำหรับครอบครัว ไปจนถึงโรงแรม       ไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ เราเชื่อว่า ตัวเลือกที่หลากหลายของเรานั้นจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างน่าประทับใจ”

 

ลูกค้าสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 19% จากราคาออนไลน์ที่ต่ำที่สุด เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ใน 13 จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วไทย อาทิ ภูเก็ต กระบี่ สมุย หัวหิน พัทยา ตราด เกาะช้าง ระยอง เชียงใหม่ แม่สอด อุดรธานี หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ รวมถึงจุดหมายปลายทางในต่างประเทศอย่างมัลดีฟส์ ดูไบ เวียดนามใต้ กาตาร์ โอมาน และศรีลังกา

 

“ด้วยมาตรการการเดินทางที่ผ่อนคลายมากขึ้น เรารู้สึกตื่นเต้นและพร้อมที่จะต้อนรับนักเดินทางทุกท่านสู่น่านฟ้ากับไทยเวียตเจ็ทอีกครั้ง การร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับเซ็นทารานั้นจะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าไทยเวียตเจ็ทได้เที่ยวได้บ่อยขึ้น ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่า ในหลากหลายจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวอันสวยงาม” ปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

 

ภายใต้โปรโมชั่น Centara x Thai Vietjet ลูกค้าสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 19จากราคาออนไลน์ที่ต่ำที่สุด เพียงล็อคอินผ่านระบบสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดยสามารถสมัครสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) ได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ www.CentaraThe1.com

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น Centara x Thai Vietjet ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/vj-offer