airasia ride เปิดฟีเจอร์ใหม่ ให้คุณจองบริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งล่วงหน้าข้ามประเทศ

airasia ride เปิดฟีเจอร์ใหม่ ให้คุณจองบริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งล่วงหน้าข้ามประเทศ

 

 

  

airasia ride เปิดฟีเจอร์ใหม่ ให้คุณจองบริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งล่วงหน้าข้ามประเทศ

จองบริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้าข้ามประเทศจาก airasia ride  ได้แล้ววันนี้! จากทุกมุมโลกก่อนเดินทาง  

คุณสามารถจองรถล่วงหน้าไปที่สนามบินกัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และบาหลี  ได้ง่ายๆ 

เพียงคลิกเดียวบน airasia Super App

 

 

กรุงเทพ 21 เมษายน 2566 - สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดเดินทางไปยังกัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และบาหลี คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยคุณฟีเจอร์ใหม่ “บริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้าแบบข้ามประเทศจาก airasia ride” ซึ่งผู้โดยสารทุกคนสามารถจองรถยนต์รับส่งล่วงหน้าได้ก่อนถึง 3 วัน หรืออย่างเร็วสุด ล่วงหน้าสี่ชั่วโมงก่อนออกเดินทางไปยังสนามบินปลายทางในกัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และบาหลี  ในช่วงเริ่มต้นฟีเจอร์บริการจองรถยนต์รับ-ส่งล่วงหน้าแบบข้ามประเทศจาก airasia ride นี้ จะมีให้บริการสำหรับผู้โดยสารขาเข้าที่สนามบินสำคัญๆ อาทิ สนามบินกัวลาลัมเปอร์ สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินบาหลี  

โดยคุณสามารถจองรถยนต์รับ-ส่งล่วงหน้าแบบข้ามประเทศได้แล้ววันนี้ โดยทำตามขั้นตอนง่ายๆ :

ลิม เชี่ยว ซาน ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคของ airasia ride กล่าวว่า "เรายังคงเสริมความแข็งแกร่งให้กับเราในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว ทุกสิ่งที่เรานำเสนอล้วนมุ่งเน้นมอบประสบการณ์ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับผู้โดยสารทุกท่าน ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะดำเนินการให้บริการใหม่นี้ในจุดหมายปลายทางสำคัญ อาทิ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และบาหลี  ซึ่งบริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้าแบบข้ามประเทศของ airasia ride สามารถอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างราบรื่นจากบ้านถึงสนามบินและจากสนามบินปลายทางไปยังโรงแรมเพียงคลิกในแอปฯเดียว เรามีแผนขยายบริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้าแบบข้ามประเทศไปสนามบินต่างๆอย่างต่อเนื่อง  โดยบริการใหม่นี้ผู้ใช้สามารถจองการเดินทางได้จากทุกที่ในโลกซึ่งจะมอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากประสบการณ์ใหม่สำหรับนักเดินทางทุกคน 

เริ่มต้นทริปต่อไปของคุณที่มาพร้อมความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ

เมือง / ประเทศ

โค้ดส่วนลดพิเศษ

  รายละเอียด

มาเลเซีย

FLYRIDE5

รับทันทีส่วนลด 5 ริงกิต สำหรับการเดินทางไป-กลับ ทุกสนามบินในมาเลเซีย

บาหลี อินโดนีเซีย

BALIRIDE

รับส่วนลด 20,000 รูเปียะห์ (IDR 20,000) สำหรับการเดินทางไป-กลับสนามบินนานาชาติเดนปาซาร์

กรุงเทพ ไทย

AIRPORT50

รับทันทีส่วนลด 50 บาท สำหรับการเดินทางไป-กลับสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อมีค่าบริการขั้นต่ำ 180 บาท

 

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram/ Facebook / TikTok /Twitter / Linkedin หรือ @airasia บน WeChat/Weibo เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ airasia rewards  โปรดติดตาม @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

 

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Storeและ Huawei AppGallery