airasia Super App ลดกระหน่ำรับซัมเมอร์

airasia Super App ลดกระหน่ำรับซัมเมอร์

 

 

 

airasia Super App ลดกระหน่ำรับซัมเมอร์

มอบส่วนลดการเดินทางจัดเต็มให้ทั้งลูกค้าปัจจุบัน-ลูกค้าใหม่ ตลอดเมษายนนี้

 

กรุงเทพฯ 4  เมษายน 2566 -airasia Super App  แพลตฟอร์มซูเปอร์แอปสำหรับการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำในภูมิภาคอาเซียน แจกส่วนลดการเดินทางต้อนรับเดือนเมษายนให้ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ เริ่มต้นทริปเดินทางช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปทำงาน กลับบ้าน หรือไปเที่ยวพักผ่อน เพียงใช้บริการเรียกรถรับส่งจาก airasia ride คุณก็สามารถเดินทางได้อย่างไร้รอยต่อในราคาประหยัดรับหน้าร้อน โดยลูกค้าใหม่ที่ใช้งาน airasia ride เป็นครั้งแรก ได้รับทันทีส่วนลด 50 บาท เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำที่ 150 บาท ไม่เพียงเท่านั้น airasia Super App ยังเอาใจลูกค้าปัจจุบันตลอดเดือนเมษายน ด้วยโค้ดส่วนลดการเดินทางไม่ว่าจะเดินทางในเมือง เพียงใส่โค้ด “RIDE30” ลดทันที 30 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 150 บาท) หรือจะเดินทางไปสนามบิน  เพียงใส่โค้ด “AIRPORT50” ลดทันที 50 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 150 บาท) มีจำนวนจำกัด

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปี 2566 เป็นต้นมา การท่องเที่ยวของไทยกลับฟื้นตัวอย่างเห็นได้ชัด สิ่งที่สะท้อนอย่างชัดเจนคือตัวเลขของทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า คาดการณ์ว่าตลอดทั้งปีนี้จะมีจำนวนชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศอยู่ที่ 188.1 ล้านคน (ครั้ง) เติบโต 161.7% เทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2564 ขณะที่ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยพบว่า ไตรมาสแรกของปี 2566 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยไม่น้อยกว่า 6 ล้านคน โดยช่วงเดือนเมษายนซึ่งตรงกับวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยังประเมินแนวโน้มการท่องเที่ยวในช่วงสงกรานต์ปี 2566 นี้ว่าจะมีความคึกคักมากกว่าปี 2562 คาดว่าการเดินทางท่องเที่ยวไทยในช่วงหยุดยาวสงกรานต์ตลอดทั้งเดือนเมษายนจะอยู่ที่ราว 17-20 ล้านคน และคาดการณ์ตลอดทั้งปี 2566 นี้ประเทศไทยจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ประมาณ 25-28 ล้านคน ด้วยเหตุนี้ทำให้เรามั่นใจว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวและการเดินทางพักผ่อนช่วงเทศกาลหยุดยาวจะคึกคักเป็นพิเศษกว่าในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งไทยยังมีแนวโน้มที่ดีต่อภาคการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวสดใสอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้

airasia Super App ในฐานะผู้นำซูเปอร์แอปสำหรับการเดินทางและการท่องเที่ยวเล็งเห็นถึงการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนการเดินทางของผู้ใช้บริการชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงออกโปรโมชั่นมอบส่วนลดการเดินทางผ่านบริการ airasia ride ให้ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ นอกจากนี้ airasia ride  ยังมีบริการจองวันเวลาเดินทางได้ล่วงหน้า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า มั่นใจไร้กังวล ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน ไม่ต้องมองหาที่จอด จองล่วงหน้าง่ายๆ เพียงคลิกที่ airasia ride บนแอปพลิเคชั่น airasia Super App ค่ะ”

วิธีจองบริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้า

●       เลือกไอคอน ‘ride’ ใน airasia Super App

●       เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า (schedule)

●       เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ

●       เลือกจุดส่ง-จุดรับ

●       กรอกโค้ดส่วนลด 

●       กดจองเพื่อเรียกไรด์

●       รอรถมารับเลย

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด  โปรดติดตาม @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก  Apple App StoreGoogle Play Store หรือ Huawei AppGallery