โรงแรม “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา” ร่วมออกบูธ “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50” มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม

โรงแรม “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา” ร่วมออกบูธ “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50” มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม

 

 

 

 

โรงแรม “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา”
ร่วมออกบูธ “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50” มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม

 

 

โรงแรม “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา” จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เหนือศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ใจกลางพัทยาเหนือ ร่วมออกบูธงานอีเว้นต์ระดับชาติ “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50” มอบข้อเสนอพิเศษ แพ็กเกจห้องพักหรู ในราคาสุดคุ้ม เปิดจำหน่ายที่ บูธ P305, P317, เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้ ถึง 3 มี.ค. 62


โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา ได้จัดพิธีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ มาใช้บริการจำนวนมาก และในงาน ‘ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50’ นี้ เพื่อมอบโอกาสให้กับอีกหลายๆ ท่าน ได้ไปสัมผัสประสบการณ์ความประทับใจ


โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา จึงได้ร่วมออกบูธ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ แพ็กเกจสุดคุ้ม อาทิ ห้องพัก Deluxe Seaview เริ่มต้น 3,990 พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน, ห้องพัก Panoramic Suite Seaview เริ่มต้น 7,090 พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน, ห้องพัก Deluxe Family Connecting เริ่มต้น 8,980 พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 4 ท่าน และพิเศษสุดคุ้ม เมื่อซื้อแพ็กเกจ 5 ใบ จะได้รับฟรี 1 ใบ โดยสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ต.ค. 62 (เงื่อนไขบัตรสมมนาคุณเป็นไปตามที่โรงแรมฯกำหนด) ราคาพิเศษนี้พบได้ในงาน‘ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50’ นี้เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 3 มี.ค.นี้ หรือสำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทางไปยังงาน สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.grandecentrepointpattaya.com/th/thaiteawthai ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 มี.ค.


ภายในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50” ยังได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้ ที่รักการท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งมาร่วมชมงานในครั้งนี้ อาทิ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, มนต์ริสสา ลีนุตพงษ์ ได้ร่วมบอกเล่าความประทับใจในการมาชมงานด้วย


เริ่มจาก ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยว่า “มางานไทยเที่ยวไทยทุกปีเลยค่ะ ชอบงานนี้ เพราะไม่ว่าจะมาเดินหาที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว หรือตั๋วเครื่องบิน ในราคาพิเศษ และบางที่ยังลดมากกว่าในเว็บไซต์ มาเดินงานนี้ มีตัวเลือกเยอะ ได้ครบทุกความต้องการ และคุ้มมากๆ ซึ่งตอนนี้ปอนด์และเพื่อนๆ กำลังมองหาที่พักใหม่ๆ ที่พัทยา และสนใจแพ็กเกจที่พักโรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา ค่ะ แถมโปรโมชั่นที่ทางโรงแรมจัดมาออกงานก็น่าสนใจมากๆเลยค่ะ”


มิ๊งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ เล่าเสริมว่า “งานไทยเที่ยวไทย เป็นงานที่มิ๊งค์รอคอยที่จะมาเดินหาซื้อแพ็กเกจดีๆ ทุกปีค่ะ เพราะมีหลายที่ในประเทศไทยที่อยากไปเที่ยว แต่ที่ชอบไป และไปบ่อยมากคือ พัทยา เพราะชอบทะเล และอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ มิ๊งค์ก็เพิ่งได้ไปพักโรงแรมใหม่ “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์
พัทยา” ซึ่งเป็นที่พักที่ดีไซน์สวยมาก หรูหรา ดูดี มีไสตล์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ชอบมากคือมีสวนน้ำบนโรงแรม มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก แถมยังอยู่ติดศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อีกด้วย มางานนี้ มาเจอโรงแรมออกบูธด้วย แถมมีข้อเสนอที่ดีมากๆ เลยต้องรีบซื้อแพ็กเกจไว้ สำหรับไปพัทยาครั้งหน้า โอกาสดีๆ แบบนี้ มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ไม่อยากให้พลาด และลองไปพักที่นี่กัน มิ๊งค์ไปมาแล้วประทับใจมาก และอยากไปอีกค่ะ”


ปิดท้ายที่ โบว์-มนต์ริสสา ลีนุตพงษ์ เล่าว่า “ปกติจะไม่พลาดมาเดินชมงานไทยเที่ยวไทยเลย ปีหนึ่งๆ ซื้อแพ็กเกจ ปีละ 10-20 ที เวลามาก็อยากซื้อไปหมด เพราะเจอแต่โปรโมชั่นดีๆ มาครั้งนี้ ก็มีโปรฯ ดีๆ เยอะมาก แต่ปีนี้ ตั้งใจจะหาที่พักที่ไปเที่ยวแบบครอบครัวใหญ่ เพราะมีหลานวัยกำลังน่ารักที่บ้านก็จะพาไปเที่ยวที่ต่างๆบ่อย และที่ผ่านมาเราหาที่เที่ยวพร้อมหน้าแบบครอบครัวใหญ่ได้ยากมาก มางานนี้เจอบูธโรงแรมใหม่อย่าง แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา ซึ่งน่าสนใจมาก เหมาะกับการมาเป็นครอบครัวใหญ่ เพราะมีห้องหลายแบบที่ตอบโจทย์ครอบครัว มีทั้งสระว่ายน้ำ และสวนน้ำ เป็นสถานที่ลงตัวมากๆ มีสิ่งแวดล้อมที่ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวก และมีความปลอดภัยสูง และยิ่งในงานนี้ มีโปรโมชั่นซื้อแพ็กเกจที่พัก นอกจากจะได้ราคาพิเศษแล้ว ยังออนท็อป ด้วย คือ ถ้าซื้อที่พัก 5 คืน จะได้รับฟรีอีก 1 คืน คุ้มมากๆ อยากชวนลองไปพักที่นี่กันค่ะ”


ได้ฟังคำบอกเล่าของเหล่าเซเลบริตี้กันแล้ว ใครอยากลองไปสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจ สามารถไปพบข้อเสนอดีๆ ของโรงแรม “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา” ได้ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50” บูธ P305, P317, เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้ ถึง 3 มี.ค. 62 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.033-168-999, Line: @gcppattaya http://www.grandecentrepointpattaya.com/
www.facebook.com/gcppattaya