ททท. ผนึกกำลัง Socialgiver เปิดตัวแพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชน สร้างระบบนิเวศแห่งการให้

ททท. ผนึกกำลัง Socialgiver เปิดตัวแพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชน สร้างระบบนิเวศแห่งการให้

 

 

 

ททท. ผนึกกำลัง Socialgiver เปิดตัวแพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชน

สร้างระบบนิเวศแห่งการให้

 

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และ Socialgiver ร่วมสร้างพลังพัฒนาสังคม จับมือเปิดตัวแพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชน 3 แห่ง 3 สไตล์ในราคาสุดพิเศษ ได้แก่ ชุมชนบ้านห้วยฮี้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน กับแพ็กเกจที่จะพาทุกคนไปนอนโฮมสเตย์ท่ามกลางสายหมอก สัมผัสวิถีชนเผ่าปกาเกอะญอและเที่ยวชมธรรมชาติของขุนเขาดอยปุยหลวง, ชุมชนทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง กับแพ็กเกจที่ชวนทุกคนไปนอนโฮมเสตย์ เรียนรู้ไปกับชาวบ้านในการสานกระจูดของดีชุมชนระดับสินค้าส่งออกและชุมชนเบญจรงค์ดอนไก่ดี จังหวัดสมุทรสาคร กับแพ็กเกจที่ชวนทุกคนมานอนชิลที่โฮมสเตย์ ชมความงามของศิลปะเครื่องเบญจรงค์ พร้อมสวมวิญญาณศิลปินกับกิจกรรมเพ้นท์สีเครื่องเบญจรงค์

 

ซึ่งกำไร 100% จากการจำหน่ายแพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชนทั้ง 3 แห่ง จะนำไปมอบให้กับโครงการ Big Trees Project เพื่อใช้ในการฟื้นฟูป่าต้นน้ำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ให้คืนสู่ความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งป่าเชียงดาวถือเป็นป่าต้นน้ำของแม่น้ำปิงต้นกำเนิดของแม่น้ำเจ้าพระยา ที่หล่อเลี้ยงคนไทยทั้งประเทศกิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่ ททท. ตั้งใจส่งมอบความรู้สึกในการ “ให้” เพื่อคืนกลับสู่สังคม

 

ททท. และ Socialgiver จึงเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกคนได้ออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับชุมชน เรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น พร้อมๆกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม เพื่อสร้างระบบนิเวศแห่ง “การให้” ที่สวยงามต่อไป โดยผู้ที่สนใจอยากท่องเที่ยวสัมผัสกับวิถีชุมชนใน 3 แบบ 3 สไตล์ สามารถดูรายละเอียดแพ็กเกจของแต่ละชุมชน ได้ที่

1.ชุมชนบ้านห้วยฮี้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

https://www.socialgiver.com/?p=52337

2.ชุมชนทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง

https://www.socialgiver.com/?p=52672

https://www.socialgiver.com/?p=52804

3.ชุมชนเบญจรงค์ ดอนไก่ดี จังหวัดสมุทรสาคร

https://www.socialgiver.com/?p=52594

https://www.socialgiver.com/?p=52666