ก่อนออกเดินทางช่วงสงกรานต์นี้....อย่าลืม! ลงทะเบียนรับฟรี

ก่อนออกเดินทางช่วงสงกรานต์นี้....อย่าลืม! ลงทะเบียนรับฟรี

 

 

ก่อนออกเดินทางช่วงสงกรานต์นี้....อย่าลืม! ลงทะเบียนรับฟรี...ประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท*...จากฟอลคอนประกันภัย

 

ก่อนออกเดินทางช่วงสงกรานต์นี้....อย่าลืม! ลงทะเบียนรับฟรี...ประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท*...จากฟอลคอนประกันภัย

ลงทะเบียนคลิก https://freepa.falconinsurance.co.th/ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 เมษายน 2567

 

 เงื่อนไขในการรับสิทธิ์และการรับประกันภัย

*คุ้มครองเฉพาะกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

*ระยะเวลาการลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 เมษายน 2567

*ผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ต้องที่มีสัญชาติไทยและมีอายุตั้งแต่ 20 - 55 ปีบริบูรณ์

*ผู้ลงทะเบียนจะต้องมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายพิการ และไม่มีโรคประจำตัว

*ผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์จะต้องลงทะเบียนผ่าน https://freepa.falconinsurance.co.th/ และบริษัทจะจัดส่ง SMS ยืนยันสิทธิตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านลงทะเบียนไว้เท่านั้น

*ผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์มีหน้าที่แถลงข้อความจริงในการขอเอาประกันภัย การปกปิดข้อความจริงหรือแถลงข้อความเป็นเท็จใด ๆ อาจเป็นเหตุให้ปฏิเสธไม่จ่ายค่าสินไหมทดแทนตามสัญญาประกันภัย

*จำกัดสิทธิ์ลงทะเบียน 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วันนับจากวันและเวลาที่ได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน

* เมื่อทำการลงทะเบียนรับสิทธิความคุ้มครองนี้ถือว่าผู้ลงทะเบียนรับสิทธิยินยอมให้บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) (บริษัท) ทำการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของท่าน และส่งข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางที่ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งไว้ตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รายละเอียดระบุไว้ที่ https://www.falconinsurance.co.th/privacy-policy

* สิทธิ์ดังกล่าวไม่สามารถแลกเปลี่ยน คืน โอน หรือทอนเป็นเงินสดได้

* เงื่อนไขการพิจารณารับประกันเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Line : @FalconCS หรือ คลิก http://line.me/ti/p/~@FalconCS , Inbox Facebook ฟอลคอนประกันภัย :  m.me/1724777291116085 , โทร. 02 037 9988

 

#แจกฟรี #ประกันอุบัติเหตุ #ฟอลคอนประกันภัย  #FalconInsurance #สงกรานต์ #Songkran

 

เกี่ยวกับบริษัทฟอลคอนประกันภัย

บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เริ่มประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2550 เป็นบริษัทในกลุ่ม Fairfax Financial Holdings Limited (FFH) ผู้ให้บริการด้านการรับประกันภัย Property และCasualty รายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่โตรอนโต ภายใต้ชื่อ “FFH”  มีสินทรัพย์ประมาณ 92,000 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,146,000 ล้านบาท) และมีเงินทุนประมาณ 28,000 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 947,000 ล้านบาท) โดยบริษัทในกลุ่ม Fairfax ประกอบกิจการอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย