เที่ยวสิงคโปร์รับพลังฮวงจุ้ยเสริมทรัพย์

เที่ยวสิงคโปร์รับพลังฮวงจุ้ยเสริมทรัพย์

 

 

 

 

CHANGE Travel
เที่ยวเปลี่ยนชีวิต โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

 

เที่ยวสิงคโปร์รับพลังฮวงจุ้ยเสริมทรัพย์ 

 

คุณรู้หรือเปล่าว่า
"การท่องเที่ยว สามารถให้อะไรกับคุณได้มากกว่าการที่คุณจะต้องจ่ายเงิน เพื่อแลกกับความสุขจากการเดินทาง" เราจะพาคุณไปเที่ยวแบบ Unseen เที่ยวในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส แล้วคุณจะได้รู้ว่า

"ทุกอย่างที่อยู่รอบตัวคุณล้วนมีความหมายในตัวของมันเอง และถ้าคุณรู้จักดึงสิ่งเหล่านั้นมาใช้ มันจะก่อให้เกิดประโยชน์กับตัวคุณได้อย่างมหาศาล และน่ามหัศจรรย์ใจเป็นอย่างยิ่ง"

พร้อมสอดแทรกสาระของศาสตร์ต่างๆ ที่คุณสามารถนำไปใช้เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น เราจะทำให้การท่องเที่ยวของคุณไม่ใช่การท่องเที่ยวแบบเดิมๆ อีกต่อไป เพราะการเดินทางไปด้วยกัน มันสามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณได้

สำหรับอาทิตย์นี้เราจะพาคุณไปเที่ยวดินแดนแห่งฮวงจุ้ยที่ขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของโลก นั่นคือ "ประเทศสิงคโปร์" ประเทศที่มีการหลอมรวมของวัฒนธรรมที่หลากหลายได้อย่างลงตัว และยึดถือหลักฮวงจุ้ยอย่างเคร่งครัดตามหลักความเชื่อของชาวจีน ส่งผลให้หลายๆ สิ่งในประเทศสิงคโปร์ถูกสร้างขึ้นตามหลักฮวงจุ้ยที่สมบูรณ์แบบ และสิ่งเหล่านี้ได้นำสิงคโปร์ไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง และความร่ำรวยที่สุดประเทศหนึ่งของโลก เราได้อะไรจากการเดินทางครั้งนี้บ้าง

1. การเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลด้วยการนั่งเครื่องบิน ถือเป็นการแก้ไขดวงชะตาที่ดีที่สุด และการนั่งเครื่องบิน ประหยัด สะดวก รวดเร็ว ข้ามประเทศได้โดยใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง และที่สำคัญเราได้บินอยู่บนฟ้า เท่ากับเราจะมีโอกาสเหนือคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

2. เหรียญ 1 ดอลลาร์ของสิงคโปร์ได้ถูกออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยเป็น 8 เหลี่ยม ซึ่งสื่อถึงยันต์โป๊ยก่วยเอาไว้ใช้ป้องกันสิ่งอัปมงคล ส่วนธนบัตรก็ยังมียันต์โป๊ยก่วยอยู่บนหน้าธนบัตรอีกด้วย โดยมีตัวเลขเรียงจากเล็กไปใหญ่อยู่บนยันต์โป๊ยก่วย เพื่อแสดงถึงความรุ่งเรืองร่ำรวยยิ่งๆ ขึ้นไปอย่างไม่สิ้นสุด รู้อย่างนี้แล้ว ก่อนกลับก็อย่าลืมเก็บเหรียญและธนบัตรของประเทศสิงคโปร์ไว้เป็นของที่ระลึกเพื่อเสริมโชคกันด้วยนะ

3. พักผ่อนเติมพลังที่ Marina Bay Sands โรงแรมสุดหรู และศูนย์รวมความบันเทิงชั้นนำมากมาย ลักษณะตึกมีความโดดเด่น ดูคล้ายกับเรือตั้งอยู่บนเกลียวคลื่นทั้งสาม ซึ่งคนสิงคโปร์เชื่อว่าเป็นสถานที่กักเก็บกระแสพลังไม่ให้ไหลออกไปจากชัยภูมิไข่มุกมังกร รวมไปถึงสิ่งปลูกสร้างโดยรอบก็ถูกออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยทุกประการ เพราะฉะนั้น การที่ได้พักที่นี่ก็เปรียบเสมือนเป็นการเติมพลังเข้าสู่ร่างกายอย่างต่อเนื่องทั้งคืน

4. แม่น้ำสิงคโปร์ แม่น้ำใจกลางเมืองที่ถูกสร้าง และจัดวางให้มีลักษณะคล้ายปลาคาร์ฟที่กำลังแหวกว่ายอยู่ในย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดของสิงคโปร์ โดยหลักความเชื่อทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าปลาคาร์ฟ หรือ “หลี่ฮื้อ” เป็นสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ และความสำเร็จ และการล่องเรือ Bumboat ชมทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำสิงคโปร์ ยังเป็นการเปิดรับพลังจากปลาคาร์ฟอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

5. ชิงช้าสวรรค์ Singapore Flyer เป็นจุดชมวิวชื่อดังบริเวณอ่าวมารีนา สามารถเห็นทิวทัศน์ของประเทศสิงคโปร์ได้อย่างชัดเจนสุดลูกหูลูกตา ชิงช้าสวรรค์แห่งนี้หมุนตามเข็มนาฬิกา เปรียบเสมือนการกวาดเอาโชคลาภเข้าตัว จำนวนแคปซูลทั้งหมด 28 แคปซูล และแต่ละแคปซูลสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ 28 คน ตามความเชื่อของคนจีนเลข 8 คือ เลขแห่งความเจริญรุ่งเรือง ส่วนเลข 28 ทางหลักฮวงจุ้ย หมายถึงการ Double (ทวีคูณ) หรือ Double Prosperity (ทวีคูณความเจริญรุ่งเรือง) ดังนั้น ถ้าใครได้มีโอกาสขึ้น Singapore Flyer ก็มีโอกาสที่จะได้รับความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่านั่นเอง

6. Merlion แปลว่า สิงโตทะเล มีหัวเป็นสิงโต ร่างเป็นปลา ยืนอยู่บนยอดคลื่น ตามหลักฮวงจุ้ยการพ่นน้ำของ Merlion หมายถึง เงินทองที่ไหลเวียนไม่ขาดมือ เสมือนสายน้ำที่ไหลออกมาตลอดเวลานั่นเอง เพราะฉะนั้น หากได้ไปชมแล้วไม่เห็นการพ่นน้ำก็เหมือนกับการเงินที่หยุดชะงักนั่นเอง

7. น้ำพุแห่งความมั่งคั่ง เป็นน้ำพุขนาดใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ตั้งอยู่ใจกลาง Suntec City แหล่งการค้า การประชุม และสำนักงานยักษ์ใหญ่ของบริษัทชั้นนำ บริเวณนี้ถือว่าเป็นสุดยอดฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ เพราะประกอบด้วย 5 ตึกที่หันหน้าเข้าหากันลักษณะเหมือนนิ้วมือ วงแหวนที่มีน้ำพุ่งเข้าสู่ใจกลางน้ำพุ เปรียบดั่งการกักเก็บความมั่งคั่งที่ไหลมารวมกัน มีความเชื่อว่าใครได้สัมผัสน้ำพุ โดยใช้มือขวาสัมผัสน้ำ พร้อมอธิษฐาน และเดินตามเข็มนาฬิกาให้ครบ 3 รอบ ก็จะมีโชคลาภ เป็นมงคล และโชคดีตลอดไป

 

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
ผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ยด้านอสังหา และที่ปรึกษาธุรกิจครบวงจร
มงคลลัคน์ โทรศัพท์ 0954608291 ,0982508291