12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนมิถุนายน 2560

12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนมิถุนายน 2560

 

 

 

 

Horo Hiso   อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  หมอดูไฮโซ 08-7108-4664

 

12 ราศี  ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนมิถุนายน   2560     

 

ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ ทำอะไรมักจะมีคนรักคนชอบง่าย การงาน ต้องอดทนทุกอย่างต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง เอาตัวรอดได้เก่ง การเงิน จะได้ดีกับคำพูดของตัวเอง เงินทองเกิดจากความขยัน สามารถเก็บออมได้ในช่วงนี้ ความรัก มีความอบอุ่น ความรักในครอบครัว ช่วงนี้คนโสดควรระวังเรื่องการไปหลงรักใครง่าย มีความรักแบบลุ่มหลง คนมีครอบครัวแล้ว มีความสุขความสมบูรณ์มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม ช่วงนี้มีโอกาสต้องเดินทางเกี่ยวข้องกับการทำงานมากขึ้น การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยอาจยังไม่ได้ดั่งใจ ยังคงต้องเพียรพยายามอุตสาหะมากขึ้น การเงินมักหมดไปกับการซื้ออาหารขนม นม เนยรวมถึงการช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัว ใช้เงินเก่งในช่วงนี้ ความรัก รักอิสระทำสิ่งใดตามใจตัวเองเลือกความสุขมาอันดับแรก มีโอกาสได้เดินทางไปใกล้แหล่งน้ำ ทะเลร่วมกัน สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผื่นคัน

 

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ การงาน ชีพจรลงเท้า ทำงานต้องหาเพื่อนร่วมทีม การลงทุนควรทำมากกว่าหนึ่งอย่างเพิ่มขึ้นจะประสบความสำเร็จ การเงิน ต้องแลกมากับความอุตสาหะช่วงนี้มีเยอะใช้เยอะ การแข่งขันสูง ความรัก มีความขัดแย้งไม่ลงรอยซึ่งกันและกัน จิตใจดี ให้อภัยกันได้ สุข ควรระวังการเดินทางอาจมีตกเครื่องบินได้ หรือไปไม่ทันได้

 

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม มีความอุดมสมบูรณ์ รักการอยู่แบบเรียบง่ายสงบ การงาน มีความสำเร็จ ผู้หญิงส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลได้ดี ทำการค้ามีกำไร การเงิน มีความขยัน ติดต่อเจรจาการเงินกับผู้หญิงประสบความสำเร็จง่าย มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาว ความรัก มีลางสังหรณ์แม่นยำกับเรื่องความรักให้เกิดมีปากเสียงได้ สุขภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน ขา

 

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน ช่างนี้ทำธุรกิจการค้าอะไรต้องมีค่านายหน้าหรือแบ่งเปอร์เซ็นต์จะสำเร็จง่ายขึ้น การงาน มีความพยายามสูงมากขึ้นการงานมีการเติบโต มีชื่อเสียง การเงิน ต้องใช้เงินหมดไปกับการสร้างชื่อเสียง โปรโมทตัวเอง ร้านค้า ธุรกิจจึงจะโดดเด่น ความรัก รักสันโดษ มักทำอะไรตามใจตัวเอง รักอิสระ ชอบไปไหนมาไหนตามลำพัง สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ขาพลิกขาแพลงหรือ ตะคริวได้

 

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม ทำอะไรใช้ความกล้าของตัวเองนำทาง เหนื่อยใจแต่ยังคงต้องอดทนให้มากขึ้น การงาน มีความพร้อมมากขึ้นรู้จักใช้รู้จักหา เรื่องราวต่างๆ รู้จักอดออม การเงิน หาได้มากก็มีค่าใช้จ่ายมาก มีโชคลาภในการหาเงินติดต่อการงาน ความรัก ว้าวุ่น กังวลใจ คิดทำอะไรต้องใช้ความขยัน อดทน สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีกรกฏ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม ช่วงนี้อารมณ์ปรวนแปรคิดกลับไปกลับมา รักสวยรักงาม การงาน เกี่ยวข้องกับศิลปะการบันเทิง ความสวยความงาม จะมีความสำเร็จสูง มีการวางแผนโปรเจกต์ต่างๆได้ดี การเงิน มีโชคลาภการเงินการทองกับคนรัก รวมถึงการติดต่อพูดคุยเรื่องการงานใหม่ๆ ความรัก มีความรักมักจะน้อยใจง่าย ความรู้สึกความรักมักได้มาเพียงครึ่งเดียว สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับความดัน

 

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน มีเกณฑ์การเดินทางแบบกะทันหัน การงาน มีความเด็ดเดี่ยวเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ ธุรกิจการค้าต้องทำงานแบบทีมเวิร์คจะประสบความสำเร็จได้ดี การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา ใช้เงินเก่ง ความรัก ช่วงนี้มักจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบการงานเยอะมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักได้ในที่ทำงาน สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องการเดินทางให้มากขึ้น

 

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม มีเกณฑ์การเดินทางกลางค่ำกลางคืน การงาน ควรระวังการถูกเอาเปรียบของคู่แข่ง รวมถึงช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ การเงิน ยังคงติดขัดมีหนี้สิน การเงินถูกเลื่อนถูกผลัดตลอดเรียกว่ายังคงต้องหมุนเงินต่อไปในช่วงนี้ต้องอดทนขยันให้มากขึ้น ความรัก มีการห่างเหินกัน ความรักไม่เป็นไปตามคาดหวังมักจะชอบเอาชนะกันจนทำให้เกิดปัญหาลุกลามได้ สุขภาพ ควรระวังอาหารจำพวกแป้ง น้ำตาล เบาหวาน

 

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน ช่วงนี้มักจะเป็นที่ปรึกษาชี้แนะสอนผู้อื่น การงาน มักจะดื้อรั้นทำตามความคิดของตัวเอง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง การเงิน ยังคงหมุนเงินได้ด้วยคำพูดของตัวเอง ค้าขายเจรจามีความสำเร็จ ความรัก มีกิเลสเรื่องรักๆใคร่ๆ หนุ่มๆสาวๆ ควรต้องระวังรถไฟชนกันได้ สุขภาพ ควรระวังเรื่องกรดไหลย้อน

 

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม ช่วงนี้มีโอกาสนัดพบประสังสรรค์ มีปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง การงาน มีโอกาสต้องเดินทางติดต่อกับชาวต่างชาติหรือเดินทางไปต่างประเทศ การเงิน มีโชคทางการเสี่ยงหรือการวัดใจในการลงทุนด้านการเงิน มีความสำเร็จสูง การเงินการทองดี ความรัก ช่วงนี้มีความทุกข์ ต้องระวังการทะเลาะมีปากเสียงกันง่าย และมีโอกาสเลิกราได้ สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุการเดินทาง

 

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม ช่วงนี้ยังคงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่วางโครงการไว้ยังไม่เป็นที่พอใจ การงาน มีความสำเร็จมีโอกาสได้งานใหม่ๆเข้ามาเพิ่ม การงานยังคงมีคนให้ร้ายป้ายสี อิจฉาได้ การเงิน ยังคงหมดไปกับหลายสิ่งที่ตัวเองอยากทำให้สำเร็จ ยังคงมีความกังวลใจอยู่บ้าง ความรัก มักจะเก็บเรื่องต่างๆมาคิดให้ว้าวุ่นใจ มีความกังวลสับสนคิดกลับไปกลับมา สุขภาพ ควรระวังการรับประทานอาหาร อาจทำปวดท้องให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ