เงินติดล้อ สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs ด้วยนวัตกรรมทางการเงิน

เงินติดล้อ สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs ด้วยนวัตกรรมทางการเงิน

  

 

เงินติดล้อ สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs ด้วยนวัตกรรมทางการเงิน

 

เมื่อเร็วๆ นี้...บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย คุณฐิติเดช ศรีมารยาท ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ เป็นตัวแทน “แบรนด์เงินติดล้อ” เป็นวิทยากรในงาน International Live Commerce Expo 2024 หรือ งานมหกรรมไลฟ์คอมเมิร์ซนานาชาติ 2567 จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ณ สามย่านมิตรทาวน์ เพื่อร่วมแบ่งปันข้อมูลและแนวคิดเกี่ยวกับนวัตกรรมทางการเงิน ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจให้ผู้ประกอบการ ในหัวข้อ Empowering Financial Resilience for SMEs Through Digital Innovation หรือ การเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงินให้กับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ผ่านนวัตกรรมดิจิทัล ภายใต้คอนเซปต์ “สินเชื่อ = โอกาส ทั้ง โอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงิน โอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินที่ช่วยเสริมสภาพคล่อง และโอกาสในการสร้างประวัติทางการเงินที่ดีขึ้น

ซึ่งมีเนื้อหาน่าสนใจมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถที่หลากหลาย ทั้ง รถมอเตอร์ไซค์ เก๋ง กระบะ รถบรรทุก และสินเชื่อเพื่อคนมีที่ดิน ที่จะช่วยเสริมสภาพคล่องตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการที่ครอบคลุม รวดเร็ว และนวัตกรรมทางการเงินที่ช่วยเสริมสภาพคล่อง ทั้งจาก บัตรติดล้อ บัตรกดเงินสดหมุนเวียนที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการที่ขอสินเชื่อทะเบียนรถ สามารถกดเงินสดตามวงเงินสินเชื่อของตนเองเพื่อเสริมสภาพคล่องได้สะดวกผ่านตู้ ATM ของธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ มากกว่า 50,000 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นประโยชน์ของนวัตกรรมทางการเงิน และบริการ “โอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชี” เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถโอนเงินตามวงเงินคงเหลือที่ยังไม่ได้ใช้ในบัตรติดล้อ ไปยังบัญชีธนาคารพาณิชย์หรือบัญชีพร้อมเพย์ที่ลงทะเบียนไว้ ได้สะดวก ทุกที่ ทุกวัน 24 ชม. โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ซึ่งนวัตกรรมเหล่านี้ จะช่วยให้ผู้ประกอบการรู้สึกอุ่นใจ คลายกังวล เพราะสามารถเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจได้สะดวกรวดเร็ว ทันกับโอกาสทางธุรกิจที่ผ่านเข้ามา

คุณฐิติเดชยังได้กล่าวถึง ประโยชน์ของการสร้างข้อมูลเครดิต จากการใช้บริการกับสถาบันการเงินที่เป็นสมาชิกเครดิตบูโร ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างประวัติทางการเงินที่ดีได้ เพื่อช่วยให้มีทางเลือกด้านการเงินเพิ่มขึ้นจากระบบธนาคาร ได้รับวงเงินสูงขึ้น ขณะที่ต้นทุนดอกเบี้ยต่ำลง

นอกจากนี้ ยังได้เล่าถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนทางสังคม (Social Sustainability) ผ่านการสร้างโอกาสทางความรู้ด้านการเงินในโครงการ “นำความรู้สู่ชุมชน เพื่อชีวิตหมุนต่อได้” ซึ่งที่ผ่านมาได้สร้างโอกาสทางความรู้ด้านการเงินให้กับชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ไปแล้วมากกว่า 6,700 คน จาก 270 ชุมชน และวันนี้ยังคงจัดทำโครงการอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา “เงินติดล้อ” ไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมทางการเงิน ภายใต้เจตนาในการสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม และโปร่งใส ให้กับผู้ใช้สินเชื่อรายย่อย และเพื่อเป็นแหล่งเงินทุนเสริมสภาพคล่องให้กับผู้ประกอบการ SMEs เพื่อให้สามารถสร้างการเติบโตให้กิจการหรือธุรกิจได้อย่างยั่งยืน เพราะเราเชื่อว่า “โอกาสคือสิทธิที่ทุกคนควรได้รับ” สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมข้อมูลและเรื่องราวของเงินติดล้อได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fanpage เงินติดล้อหรือติดต่อ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.