AMARA Liposuction Center ที่แรกในไทย! ฉีดไขมันแบบ FatSculpt+ มิติใหม่ และก้าวสำคัญของวงการ "เติมไขมัน"

AMARA Liposuction Center ที่แรกในไทย! ฉีดไขมันแบบ FatSculpt+ มิติใหม่ และก้าวสำคัญของวงการ "เติมไขมัน"

 

"AMARA Liposuction Center" ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับผิว เฉพาะทาง แถวหน้าของเมืองไทย โดย "อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์" KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมันประสบการณ์สูง และยังครบครันด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยระดับโลก ซึ่งที่ผ่านมาชื่อเสียงของ "AMARA Liposuction Center" ไม่ได้โด่งดังแค่ในไทย ดังไกลไปถึงต่างประเทศ มีทีมแพทย์จากต่างประเทศบินตรงมาดูงานถึงที่ อีกทั้ง "อาจารย์หมอไอซ์" เดินสายรับรางวัลตอกย้ำความเป็นที่ ในด้านนี้

 

ซึ่งปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่า "การฉีดไขมันหน้า (Fat Grafting)" ที่เป็นการเติมเต็มใบหน้าด้วยไขมันตัวเอง ในส่วนที่ขาดแทน กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และเพื่อเป็นการการันตีความเป็นผู้นำในด้านดูดไขมัน เติมไขมัน "AMARA Liposuction Center" จึงได้นำเทคโนโลยีใหม่ระดับโลก ที่ปัจจุบันเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยสนับสนุนการดูดไขมัน-เติมไขมัน อย่าง "LipoCube" ที่มีส่วนช่วยให้ความสำเร็จในการฉีดไขมันสูงขึ้น และ "Maft Gun" ที่เข้ามาช่วยให้การฉีดไขมันมีความเรียบเนียนกว่าเดิม พร้อมกับนำเทคนิคการฉีดไขมัน "FatSculpt+" ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ของ "AMARA Liposuction Center" ที่นำเครื่องมือและอุปกรณ์เหล่านี้เข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มโอกาสความสำเร็จในการฉีดไขมันสูงสุด เป็นการยกระดับผิวให้ย้อนวัยเหมือนนั่งไทม์แมชชีน

 

การฉีดไขมัน “FatSculpt+” โดยหลักๆแล้วจะมี ขั้นตอนคือ การดูด การเตรียม และ การเติม ซึ่งในขั้นตอน 1. การดูดไขมัน) จะดูดไขมันแบบพรีเมียม ด้วยเครื่อง Body-jet พลังน้ำ ทำงานโดยการฉีดน้ำความดันสูงลักษณะคล้ายพัด เพื่อให้เซลล์ไขมันแยกออกจากกันโดยไม่ใช้ความร้อน ทำให้ได้เซลล์ไขมันที่ยังมีชีวิต 2. การเตรียมไขมัน) จากเดิมที่ใช้ตะแกรงที่สร้างขึ้นโดยแพทย์ จะเปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า Lipocube เพื่อตัดเซลล์ไขมันให้ได้ขนาดเล็กเท่า ๆ กัน หมอสามารถเลือกได้ว่าจะตัดเซลล์ไขมันให้ได้ขนาดเท่าไหร่ เล็กที่สุดคือระดับ Nano Fat ที่มีเปอร์เซ็นต์ติดดีที่สุด และขั้นตอนสุดท้าย 3.การเติมไขมัน) โดยในขั้นตอนนี้จะมีอุปกรณ์เสริมอย่าง Maft Gun ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้การเติมไขมันแต่ละครั้งมีปริมาณที่เท่ากันทั้งหมด ช่วยให้การเติมไขมันมีความสม่ำเสมอในทุก ๆ พื้นที่ มีความเรียบเนียนกว่าเดิมและน้ำหนักเท่ากันทุกหยด แม่นยำขึ้นในระดับอนุภาคโมเลกุล

 

เรียกว่า การฉีดไขมันแบบ "FatSculpt+" ใช้ “LipoCube” ตัดเซลล์ไขมันได้ละเอียดเท่ากันมากกว่า ช่วยการกระตุ้นให้สาร SVF ซึ่งเป็นเซลล์ที่ช่วยให้ไขมันติดดีผลิตออกมาเยอะกว่า และตัว “Maft Gun” ทำให้การเติมไขมันมีความสม่ำเสมอ ซึ่งการฉีดไขมันแบบเดิมด้วยแรงมือของหมอ ไม่สามารถทำให้เท่า ๆ กันได้ ทำให้ผลลัพธ์ในการฉีดไขมันแบบ "FatSculpt+" ออกมาดีกว่าการฉีดไขมันแบบเดิม เพิ่มอัตราการติดของไขมันสูงสุด 90% ฟื้นฟูเซลล์ผิวล้ำลึกด้วยสเต็มเซลล์สกัดจากไขมัน ไร้สิ่งแปลกปลอม ไม่แพ้ 100% และที่สำคัญเลยคือเจ็บและอักเสบน้อยกว่า สามารถใช้ชีวิตตามปกติใน 1-2 วัน

 

"อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์" เผยว่า "AMARA Liposuction Center เป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่นำ "LipoCube" เข้ามาใช้ เพราะเรามองเห็นว่า "LipoCube" เป็นทางเลือกให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฉีดไขมัน ทุบเพดานประสิทธิภาพในวงการฉีดไขมันในไทยให้มีศักยภาพยิ่งขึ้น โดย "LipoCube" ได้รับการวิจัยจาก NCBI (National Center for Biotechnology Information) ว่าสามารถกระตุ้นการสร้าง SVF ออกมาได้มากกว่าการตัดไขมันแบบอื่น ๆ ช่วยเพิ่มโอกาสการติดของไขมันมากขึ้นเกือบ 100% ยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับ "Maft Gun" ที่ช่วยให้การฉีดไขมันมีความสม่ำเสมอ ไม่กระจุกกันเป็นก้อน ยิ่งช่วยยกระดับการฉีดไขมันให้สมบูรณ์มากกว่าเดิมครับ"

 

เทคนิคการฉีดไขมันแบบ "FatSculpt+" เป็นการผสมผสานกันระหว่างเครื่องมือที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดไขมัน "Body-Jet" เครื่องคัดกรองไขมันคุณภาพสูงอย่าง "Lipocube" หรือเครื่องฉีดไขมันอย่าง "Maft Gun" และ "AMARA Liposuction Center" พร้อมแล้ว! ที่จะนำเทคนิคการฉีดจากนวัตกรรมระดับ มาเพื่อยกระดับวงการแพทย์ไทยและเพื่อคนไข้ทุกคน ในการทำให้ลูกค้าเป็น Best Version ของตัวเอง ในบริการที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย ยืนยันได้ถึงความประทับใจของลูกค้าผู้ใช้บริการ จนทำให้ได้รับความไว้วางใจอย่างเรื่อยมา

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ AMARA Liposuction Center

Line OA: https://lin.ee/JkAe6di

FB: https://www.facebook.com/AmaraLiposuctionCenter

Website: https://www.amara-clinic.com