โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมสำหรับจัดประชุมชั้นนำ ในเอเชียแปซิฟิกโดย Cvent ประจำปี 2567 การจัดอันดับประจำปีที่ได้รับการยกย่องในอุตสาหกรรมแนะนำโรงแรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจกลุ่ม รวมถึงสถานที่จัดประชุมท

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมสำหรับจัดประชุมชั้นนำ ในเอเชียแปซิฟิกโดย Cvent ประจำปี 2567 การจัดอันดับประจำปีที่ได้รับการยกย่องในอุตสาหกรรมแนะนำโรงแรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจกลุ่ม รวมถึงสถานที่จัดประชุมท

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 21 พฤษภาคม 2567 –โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ติดอันดับ 5 โรงแรมยอดนิยมสำหรับการจัดประชุมชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยการจัดอันดับจาก Cvent ผู้ให้บริการเทคโนโลยีในจัดการประชุม งานอีเว้นท์ชั้นนำในอุตสาหกรรมที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ซึ่งการจัดอันดับจะพิจารณาจากการจัดกิจกรรมผ่านการจัดหาเครือข่ายซัพพลายเออร์ Cvent ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการจัดหาสถานที่จัดงานที่ใหญ่ที่สุดในโลก

“การได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมสำหรับจัดประชุมติดอันดับยอดนิยมของ Cvent ได้กลายเป็นตราสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศสำ หรับสถานที่ให้บริการต่างๆ ทั่วโลก เนื่องจากการยกย่องดังกล่าวทำให้โรงแรมดังกล่าวกลายเป็นโรงแรมธุรกิจแบบกลุ่มที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก และทำหน้าที่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้จัดงานและมอบประสบการณ์อันเหลือเชื่อ” Bharet Malhotra รองประธานอาวุโสของ Cvent ฝ่าย Hospitality Cloud กล่าว “โรงแรมที่อยู่ในรายชื่อปีนี้ได้นำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากกิจกรรมที่จัดขึ้นด้วยตนเองและการเติบโตของการเดินทางเพื่อธุรกิจ ขณะเดียว กันก็ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของผู้วางแผนและผู้เข้าร่วม ขอแสดงความยินดีกับทีมงานที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สำหรับรางวัลอันสมควรนี้”

 

ระเบียบวิธีการ

Cvent มีการประเมินโรงแรมที่มีการดำเนินธุรกิจผ่าน CSN ระหว่างเดือนมกราคม ปี 2023 ถึงเดือนธันวาคม ปี 2023 โดยมีการจัดอันดับที่พักตามเกณฑ์ต่างๆ รวมถึงคำขอใบเสนอราคาทั้งหมด (RFPs) RFP ที่ได้รับรางวัล จำนวนคืนที่พักในห้องพักทั้งหมด จำนวนคืนที่พักในห้องพักที่ได้รับรางวัล ส่วนแบ่งการตลาดหลักๆ ในเขตเมืองใหญ่ อัตราการแปลงสกุลเงิน และอัตราการตอบรับ เกณฑ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สะท้อนถึงโรงแรมสำหรับจัดประชุมชั้นนำในอเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้อย่างแม่นยำที่สุด

เกี่ยวกับเครือข่ายซัพพลายเออร์ของ Cvent

เครือข่ายซัพพลายเออร์ของ Cvent ประกอบด้วยโรงแรม รีสอร์ท และสถานที่จัดอีเว้นท์พิเศษมากกว่า 300,000 แห่ง เป็นฐานข้อมูลรายละเอียดสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดและแม่นยำที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีการจัดหาธุรกิจ MICE มูลค่ามากกว่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐผ่านเครือข่ายการจัดหาของ Cvent ในปี 2023 CSN เป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Cvent ที่ครอบคลุม ซึ่งนำเสนอโซลูชันที่โรงแรมและสถานที่ต่างๆ ใช้เพื่อดำเนินธุรกิจ MICE และธุรกิจการเดินทางขององค์กร และมีส่วนร่วมกับเครือข่ายนักวางแผนทั่วโลกกว่า 125,000 รายที่ไว้วางใจ Cvent การจัดหาโรงแรมและสถานที่ และจัดการอีเว้นท์ต่างๆ เทคโนโลยี Cvent ช่วยให้โรงแรมและสถานที่ต่างๆ จัดการธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มและองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มรายได้ และมอบผลลัพธ์ที่ทำกำไรได้มากขึ้น